Giải Trí

Đoan Trang gây sốc khi đi thảm đỏ cùng mỹ nam đội nón bảo hiểm

Chia sẻ

Người đàn ông có vóc dáng cao lớn, diện "cây" đen sành điệu cùng Đoan Trang bước trên thảm đỏ Lynk Show của Lý Nhã Kỳ không phải là ông xã của nữ ca sĩ Sô cô la như nhiều người đồn đoán.

Tối 11/11, sự kiện thời trang show diễn quốc tế Lynk Show của Lý Nhã Kỳ đã diễn ra tưng bừng với sự góp mặt của đông đảo ngôi sao hàng đầu trong và ngoài nước. Bên cạnh các bóng hồng với những bộ cánh lộng lẫy sánh đôi cùng các quý ông lịch thiệp, bảnh trao thì sự kiện có sự góp mặt của một khách mời đặc biệt. Người đàn ông đội nón bảo hiểm kín mặt xuất hiện cùng nữ ca sĩ Đoan Trang trên thảm đỏ gây sự chú ý của mọi người xung quanh.

Lynk Show (1)

Xuất hiện trên thảm đỏ cùng Đoan Trang, người đàn ông có phong cách độc lạ, quái dị này có vóc dáng cao lớn khiến không ít người đồn đoán là ông xã của nữ ca sĩ.

Lynk Show (2)

Sau một hồi gây chú ý, các khách mời bất ngờ khi người đàn ông bí ẩn ấy chính là vũ công, biên kịch nổi tiếng Daniel Denev. Anh từng là bạn nhảy ăn ý của Ninh Dương Lan Ngọc trong Bước nhảy Hoàn vũ 2014.

Lynk Show (4)

Lynk Show (3)

Daniel Denev vẫn đội nón bảo hiểm xuống tận hàng ghế khán giả.

Lynk Show (5)

Chia sẻ về việc đội nón bảo hiểm tham dự show thời trang, Daniel Denev cho biết anh rất vinh dự khi được tham gia Lynk fashion show của Lý Nhã Kỳ. Đã là sự kiện thời trang độc, lạ, sang trọng nên anh muốn tạo cho mình một phong cách lạ, chuẩn men nên quyết định nhờ đến chiếc nón bảo hiểm.

Lynk Show (6)

Nam vũ công thân thiết cùng Đoan Trang suốt sự kiện.

Daniel Denev đã góp phần giúp Lan Ngọc giành ngôi vị quán quân của chương trình.

Vũ công Daniel Denev đã kết đôi cùng Ninh Dương Lan Ngọc trong Bước nhảy hoàn vũ 2014.

ninh-duong-lan-ngoc

Daniel Denev đã góp phần giúp Lan Ngọc giành ngôi vị quán quân của chương trình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất