Giải Trí

DJ Tít chính thức lên tiếng về lễ đính hôn bất ngờ

Chia sẻ

Ngày 21/2, nữ DJ nóng bỏng nhất Hà Thành đã bất ngờ để lộ thông tin về hình ảnh trong bộ áo cưới của mình bên cạnh bạn trai. Cô đã có những chia sẻ chính thức về lễ đính hôn sắp tới của mình.

- Chào DJ Tít, vừa qua có thông tin bạn bất ngờ tổ chức lễ cưới và ăn hỏi trong cùng một ngày, bạn có thể xác nhận thông tin này?
- Trước tiên, Tít muốn gửi lời cảm ơn đến anh chị báo chí và mọi người đã quan tâm đến mình trong những ngày vừa qua. Tít cũng xin được đính chính, ngày 21/1, Tít và chồng sắp cưới có tổ chức một lễ báo hỷ nhỏ trong nội tộc gia đình tại Điện Biên, sắp tới chúng mình sẽ tổ chức lễ đính hôn. (Cười)

IMG_1663 (1)

DJ Tít mặc áo dài cưới bên cạnh bạn trai.

- Bạn đã từng chia sẻ về tình yêu của mình trước người hâm mộ, nhưng thông tin về tin vui này thì hoàn toàn bất ngờ với cả giới truyền thông lẫn những ai quan tâm và dõi theo bạn, tại sao Tít lại giữ bí mật đến cùng?

- Thực sự, mình không công bố rộng rãi về lễ báo hỷ tại quê nhà, vì lễ này chúng mình tổ chức chỉ trong nội bộ các thành viên gia đình thôi. Nhân đây Tít cũng muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người, những ai quan tâm và ủng hộ Tít trong thời gian qua, Tít xin giữ thông tin lễ báo hỷ cho riêng gia đình, còn mọi chi tiết về lễ đính hôn sắp tới, Tít sẽ có thông tin chính thức đến các bạn khi đã chuẩn bị xong mọi thứ.

- Tít cũng chỉ vừa mới công khai bạn trai của mình trong thời gian gần đây, lí do vì sao bạn lại đi đến quyết định tổ chức lễ báo hỷ có vẻ 'gấp' như vậy?

- Tuy đang rất bận rộn cho kế hoạch tham gia The Remix nhưng Tít vẫn quyết định tổ chức lễ báo hỷ vào thời gian này. Trước hết là vì tình yêu, Tít cảm thấy may mắn bởi gặp được người đàn ông đã luôn thấu hiểu, yêu thương và đem đến niềm vui mỗi ngày cho mình. Tuy nhiên, để đưa ra quyết định tiến thêm một bước nữa thì đó là để hoàn thành nguyện vọng của ông bà mình. Ông bà là người chăm sóc Tít từ bé, giờ sức khỏe của ông bà yếu đi nhiều, ông bà muốn có người bên cạnh yêu thương và chăm sóc cho Tít. Tít không muốn làm những người quan trọng nhất của cuộc đời mình lo lắng.

IMG_1664 (1)

Cô rạng rỡ trong ngày vui của mình.

- Bạn có thể bật mí thông tin về chồng sắp cưới với người hâm mộ? Anh ấy đối với bạn là người như thế nào?
Anh ấy tên là Long, người Hà Nội và sinh năm 1992. Với mình thì anh ấy là người vui tính và chân thành. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, chúng mình chia sẻ được với nhau rất nhiều thứ. Tít cảm thấy may mắn vì đã gặp được người bạn đời như vậy.

- Các bạn quen nhau bao lâu rồi?
Tính luôn khoảng thời gian tìm hiểu và chính thức yêu nhau thì đã được hơn 2 năm rồi.

- Bạn đã giữ kín tình yêu của mình trong suốt hai năm, đó thực sự là một thời gian dài, tại sao Tít không chia sẻ niềm vui này sớm hơn?

Có nhiều thứ Tít muốn giữ riêng mình và tình yêu này cũng vậy. Về lễ báo hỷ, thực sự Tít không công bố rộng rãi, chỉ không ngờ mọi người biết được thông tin nhanh quá nên Tít quyết định chia sẻ để mọi người rõ hơn. (Cười lớn)

IMG_1665


- Hai bạn đã kết duyên trong hoàn cảnh như thế nào?
Chúng mình là bạn của nhau từ trước, sau khi tìm hiểu thấy hai đứa có nhiều tính cách tương đồng nên mới quyết định tiến thêm một bước.

- Bạn có thể bật mí về lễ đính hôn sẽ diễn ra sắp tới?

- Hiện tại chúng mình chưa có kế hoạch chính thức, do bản thân Tít còn đang ôm nhiều dự định trong công việc phải triển khai và thực hiện thời gian tới. Khi đã chuẩn bị kĩ càng mọi thứ, Tít sẽ chia sẻ thông tin đến các bạn. 

- Vậy hai bạn đã lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình chưa?

Tít xin được giữ bí mật chuyện này, sẽ sớm bật mí thôi. (Cười)

IMG_1666

- Quyết định làm lễ đính hôn vào thời điểm này liệu có ảnh hưởng đến sự tập trung của bạn cho sân chơi 'Hòa âm và ánh sáng' mùa 2?
Tít vẫn sẽ tham gia The Remix với một tinh thần và chí lực xung mãn nhất, vì với mình, đây là một sân chơi rất bổ ích cho ca sĩ, biên đạo, DJ và producer. Cũng là cơ hội lớn trong sự nghiệp của Tít, nên chắc chắn Tít sẽ hết sức để thể hiện khả năng của mình.

Cám ơn DJ Tít đã có những chia sẻ chân thành với chúng tôi!.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất