Giải Trí

DJ nóng bỏng nhất Hà Nội bất ngờ làm đám cưới bí mật

Chia sẻ

Người hâm mộ bất ngờ khi những hình ảnh DJ Tít đã tổ chức đám cưới tại quê nhà Điện Biên được đăng tải.

DJ Tít (tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) được biết đến như một nữ DJ nóng bỏng và tài năng nhất hiện nay. Cô đang cùng nhóm Big Daddy và Justatee tham gia chương trình The Remix 2016. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhận được, chiều nay nữ DJ đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới tại quê nhà Điện Biên.

DJ "hot" nhất Hàn Nội bất ngờ về Điện Biên tổ chức đám cưới

DJ “hot” nhất Hàn Nội bất ngờ về Điện Biên tổ chức đám cưới

Đám cưới của Tít gây bất ngờ với nhiều người vì trên trang cá nhân cô không đề cập tới bất cứ thông tin gì. Được biết chú rể sinh năm 92 và là người Hà Nội.

dj-tit2

dj-tit3

dj-tit4

dj-tit5

Lễ ăn hỏi và đám cưới của DJ Tít diễn ra vào cùng một ngày

Lễ ăn hỏi và đám cưới của DJ Tít diễn ra vào cùng một ngày

DJ Tít gây ấn tượng với khán giả khổng chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp gợi cảm, khả năng dẫn dắt cảm xúc của ngươi mà còn bởi nỗ lực vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn. Từ khi sinh ra cô đã không biết mặt bố. Năm 10 tuổi, me cô bị bệnh nặng qua đời. Từ đó DJ được sống với ông bà ngoại và trưởng thành trong tình yêu thương của ông bà. Năm 13 tuổi, Tít tạm dừng việc học, lặn lội từ Điện Biên xuống Hà Nội để tìm kiếm cơ hội cho mình, sau đó cô trở thành DJ.

dj-tit7

dj-tit8

DJ Tít xinh đẹp trong mỗi lần biểu diễn

DJ Tít xinh đẹp trong mỗi lần biểu diễn

Sau 6 năm học hỏi và phát triển cô đã có chỗ đứng vững chắc trong nghề, cái tên DJ Tít đã trở nên quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Đồng thời, cô cũng là một trong những DJ “đắt show” nhất hiện nay.

Clip: DJ Tít cực quyến rũ trên sân khấu The Remix. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất