Giải Trí

Dispatch tiết lộ G-Dragon đã chia tay mỹ nhân Nhật

Chia sẻ

Tờ Dispatch của Hàn mới đây đưa tin, nam ca sĩ G-Dragon và bạn gái người Nhật Kiko Mizuhara quyết định chia tay sau một thời gian dài hẹn hò.

G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) và người mẫu kiêm diễn viên Kiko Mizuhara chưa từng thừa nhận nhưng trong giới giải trí đều biết họ là một đôi. Dispatch cũng từng tung ra loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi này khiến cho dư luận đều ngấm ngầm hiểu về mối quan hệ này.

G-Dragon (tên thật là Kwon Ji Yong) và bạn gái người mẫu nổi tiếng Kiko Mizuhara.

Tuy nhiên, mới đây, Dispatch bất ngờ tiết lộ G-Dragon và Kiko đã chia tay, cả hai quyết định trở lại là bạn bè và tiếp tục hỗ trợ nhau. Nguyên nhân đổ vỡ được cho là vì công việc bận rộn khiến cặp đôi không thể duy trì được mối quan hệ tình cảm.

Dispatch dẫn lời một nguồn tin: “Cả hai đều tập trung vào công việc của họ. G-Dragon dành phần lớn thời gian cho album mới nên hai người xa nhau khá lâu”. Người này còn cho biết thêm tour diễn thế giới của Big Bang cũng ngăn cản nam ca sĩ và bạn gái khó có thể gặp gỡ. Nguồn tin cũng giải thích lý do G-Dragon và người đẹp “Rừng Na Uy” không muốn công khai mối quan hệ vì gánh nặng, áp lực khi yêu xa.

Cặp đôi từng bị bắt gặp hẹn hò tình cảm.

Cặp đôi từng bị bắt gặp hẹn hò tình cảm.

“Họ đã từng có những buổi hẹn hò lãng mạn nhưng giờ không còn nữa” – nguồn tin nói. Kiko đang có kế hoạch tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và người mẫu, trong khi đó G-Dragon cùng Big Bang đang chuẩn bị cho tour diễn thế giới tại 15 quốc gia. Trước đó, giữa tháng 8 vừa qua, Kiko đăng bức ảnh với dòng chú thích được cho là ám chỉ mối quan hệ với G-Dragon kết thúc: “Độc thân và quyến rũ!”.

Chia sẻ
Tin mới nhất