Giải Trí

Dispatch tiếp tục công khai loạt ảnh yêu đương giữa phố của Park Yoochun

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau loạt ảnh hẹn hò cùng người yêu gia thế khủng tại trung tâm thương mại do một fan Thái Lan đăng tải. Truyền thông Hàn Quốc tiếp tục tiết lộ hình ảnh Park Yoochun công khai yêu đương Hwang Hana. Đây là lần thứ hai anh bị bắt gặp âu yếm bạn gái giữa chốn đông người sau tuyên bố kết hôn vào tháng 9.

Nhiều người hâm mộ không khỏi thán phục Dispatch - trang tin tức nắm giữ lượng ảnh khổng lồ của giới nghệ sĩ xứ sở Kim chi, bởi không có chuyện gì mà studio săn ảnh này không biết chỉ là họ không thông tin đến người hâm mộ.

Mới đây, trang này lại tiếp tục khiến fan xôn xao khi đưa tin về Park Yoochun và vị hôn thê gia thế “khủng” Hwang Hana. Với thời gian địa điểm rõ ràng, cả hai tình tứ trước một nhà hàng ở quận Gangnam. Cụ thể, nam nghệ sĩ 30 tuổi tụ tập cùng bạn bè ăn cơm hôm 11/5, trong lúc cả nhóm nói cười vui vẻ, thì thành viên JYJ cùng Hwang Hana tác ra khỏi nhóm và có những phút thân mật riêng.

Park Yoonchun hẹn hò ăn cơm cùng các bạn tối ngày 11/5.

Cả hai tách ra góc khuất để dành sự lãng mạn cho nhau.

Anh tình tứ âu yếm vị hôn thê của mình. Mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu nảy nở là vào khoảng thời gian nam ca sĩ bị “mắc kẹt” trong rắc rối scandal xâm hại tình dục. Thời điểm bấy giờ, chính người đẹp họ Hwang đã ở bên bầu bạn cùng anh.

Nhiều người cho rằng tình yêu của họ đầy dũng cảm và cũng đầy quyết đoán.

Cả hai thường xuyên hẹn hò tại những địa điểm xa xỉ của quận Gangnam, Seoul.

Trước đó, một fan Thái Lan vô tình bắt gặp hình ảnh cặp đôi tay trong tay tại trung tâm thương mại Coex. Đó cũng là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện công khai cùng bà xã tương lai sau tuyên bố kết hôn.

Đến nay, cặp đôi đã mạnh dạn hơn và công khai hẹn hò như những người bình thường.

Sau khi ăn cơm xong, anh tiễn vợ chưa cưới lên chiếc xe Rolls-Royce hạng sang của cô. Cả hai nói nói lời từ biệt và vẫy tay lưu luyến nhau.

Park Yoochun hiện qua lại với một blogger có tiếng và đang điều hành một trung tâm thương mại trực tuyến, cô cũng là cháu gái của đại gia sở hữu trong tay doanh nghiệp lớn. Theo đó, Hwang Hana 28 tuổi xuất thân là tiểu thư của tập đoàn nhà giàu Namyang Dairy, cô là cháu gái của chủ tịch danh dự kiêm người sáng lập ra tập đoàn thực phẩm danh tiếng này.

Theo: Dispatch

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất