Giải Trí

Diệp Bảo Ngọc mong chồng cũ Thành Đạt hạnh phúc bên người yêu

Chia sẻ

Dù đã đường ai nấy đi và một mình nuôi con hơn một năm nay nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn dành những lời chúc mừng đến Thành Đạt khi nghe chồng cũ đã tìm thấy hạnh phúc mới.

Mới đây, thông tin Thành Đạt có người yêu mới và đang hạnh phúc với cô gái được cho là nữ ca sĩ Hải Băng đã gây sự chú ý lớn với công chúng. Riêng với Diệp Bảo Ngọc - vợ cũ của Thành Đạt, dù đang bận quay phim tại Đắc Lắc, cô cũng dành chút thời gian chia sẻ về cảm xúc của mình trước thông tin này. 

Gia đình Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt thời còn mặn nồng.

Gia đình Diệp Bảo Ngọc - Thành Đạt thời còn mặn nồng.

Diệp Bảo Ngọc cho biết: “Mình thật lòng cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Cuối cùng thì Đạt đã tìm được cho mình người yêu thương và tận hưởng hạnh phúc mới.

Riêng Diệp Bảo Ngọc cầu mong cho Thành Đạt và tình mới trải qua chặng đường đẹp, có sự gắn kết trong tâm hồn và đồng điệu trong suy nghĩ để họ có thể cùng nhau mang đến một cái kết viên mãn cho cuôc tình này. Ngọc không hề có sự đố kỵ, ghen ghét hay bất cứ điều gì dành cho người mới của Đạt. Vì cũng là phụ nữ với nhau, Ngọc mong cô ấy sẽ tìm được một người đàn ông đúng nghĩa để tận hưởng tuổi thanh xuân một cách trọn vẹn nhất”.

Diệp Bảo Ngọc và bé Kid.

Diệp Bảo Ngọc và bé Kid.

Còn đối với chồng cũ - diễn viên Thành Đạt, người đã từng đầu ấp tay gối với mình trong nhiều năm và còn có với nhau một mặt con, nữ diễn viên gửi gắm: “Ngọc mong rằng anh cũng sẽ là một người đàn ông có trách nhiệm, biết quý trọng người con gái của mình để rồi đem đến trọn vẹn hạnh phúc cho người con gái anh đang yêu”.

Trước câu hỏi cả hai chia tay có phải vì mâu thuẫn, Diệp Bảo Ngọc cho biết cô không muốn trả lời và nhắc lại chuyện cũ vì những câu nói của cô và chồng có thể sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ của con sau này khi bé lớn lên và hiểu chuyện. “Mọi chuyện đã qua, hãy xem nó như một kỷ niệm”, Diệp Bảo Ngọc nhẹ nhàng cho biết.

Nhắc đến việc nuôi con và làm trọn trách nhiệm của đấng sinh thành, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ thêm: “Ngọc không biết anh Đạt và người mới đến với nhau từ khi nào nhưng thời gian vừa qua Đạt đã làm rất tốt nghĩa vụ của một người cha đối với bé Kid, cậu nhóc vẫn nhận đầy đủ tình cảm của cha lẫn mẹ. Như dịp cuối tuần, Thành Đạt vẫn đưa bé Kid đi chơi, về thăm ông bà nội. Đó là sợi dây gắn kết tình mẫu tử cha con bền chặt hơn. Vì thế, Ngọc vẫn rất an tâm tình nghĩa cha con giữa bé Kid và ba Đạt”.

Thành Đạt được cho là đang hẹn hò với nữ ca sĩ Hải Băng.

Thành Đạt được cho là đang hẹn hò với nữ ca sĩ Hải Băng.

Kết hôn sớm và bất ngờ ly hôn khi con trai đầu lòng còn rất nhỏ, cuộc hôn nhân tan vỡ của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt đã từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Hơn một năm chia tay, dù không còn là vợ chồng nhưng Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt vẫn còn mối liên quan khi bé Kid cần có đầy đủ tình cảm cha mẹ. Được quyền được nuôi con, Diệp Bảo Ngọc vừa chăm con, vừa quay trở lại nghệ thuật khi miệt mài ở phim trường. Ngoài ra, cô kinh doanh online để trang trải cuộc sống cho cả hai mẹ con.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất