Giải Trí

Diệp Bảo Ngọc khác lạ, nổi loạn khi cắt phăng mái tóc

Chia sẻ

Trong những hình ảnh mới nhất, bà mẹ một con gây bất ngờ khi cắt mái tóc dài quen thuộc, thay vào đó là mái tóc ngắn cá tính, năng động.

Diepbaongoc (19)

Diệp Bảo Ngọc từ trước đến nay đều trung thành với hình ảnh nữ tính, hiền lành. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới đây, người đẹp bất ngờ lột xác với mái tóc ngắn táo bạo, khoe sự nổi loạn, cá tính. Hình ảnh này nhận được sự ủng hộ, khen ngợi nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Diepbaongoc (20)

Diepbaongoc (18)

Chia sẻ về hình ảnh mới, Diệp Bảo Ngọc vui vẻ nói: “Đôi khi tôi muốn nổi loạn một chút vì đã chán với vẻ ngoài hiền lành, nữ tính và đằm thắm. Ngọc muốn một lần thay đổi để xem có hợp hay không và để thăm dò khán giả chấp nhận mình ở hình ảnh nào nhất”.

Diepbaongoc (17)

Diepbaongoc (15)

Rất may khi cắt tóc xong, fans thích và khen ngợi nên Diệp Bảo Ngọc nghĩ mình có quyết định đúng đắn. Tuy nhiên vì đi phim khá nhiều nên khi cần cô luôn phải đội tóc giả.

Diepbaongoc (14)

Diepbaongoc (12)

Diepbaongoc (10)

Người đẹp 9X chia sẻ thêm, sau gần một năm ly hôn, đã có khoảng thời gian rơi vào stress và trốn chạy thực tế. Nhưng chính con trai là động lực để cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật và có những vai diễn ấn tượng trên truyền hình.

Diepbaongoc (9)

Diepbaongoc (8)

Đặc biệt, Diệp Bảo Ngọc còn nhận được lời mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015 cạnh dàn sao như Jennifer Phạm, Trang Pháp… nhưng cô đành từ chối vì lịch phim quá dày đặc.

Diepbaongoc (5)

Diệp Bảo Ngọc phải nhờ đến mái tóc giả để phù hợp với những vai diễn ở những bộ phim đang bấm máy dở dang.

Diepbaongoc (4)

Diepbaongoc (1)

Chia sẻ về mối quanhệ với chồng cũ, Diệp Bảo Ngọc cho biết cả hai vẫn làm bạn bình thường và thoải mái hơn rất nhiều khi gặp lại nhau. Cuối tuần khi có thời gian Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc cùng đưa con đi chơi để bù đắp khoảng thời gian thiếu hụt tình thương từ ba mẹ.

Photo: Phong Art

Makeup: Soi

Assitant: Ngân Lâm.

Chia sẻ
Tin mới nhất