Giải Trí

Điểm danh những ‘ma cà rồng’ của showbiz Việt

An An
Chia sẻ

Dù đã rất nhiều năm trôi qua nhưng ngoại hình của Đan Trường, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng… dường như không hề thay đổi so với thời mới lập nghiệp.

Đứng ngoài quy luật tất yếu của cuộc sống - sinh lão bệnh tử, dàn sao Việt này khiến người hâm mộ phải kinh ngạc trước nhan sắc “đánh bại” cả thời gian. Thậm chí, không ít fan còn hài hước gọi họ là những “ma ca rồng” của Vbiz khi không thể tìm thấy dấu vết năm tháng in trên gương mặt.

sao-dan truong

Trong danh sách này người đầu tiên phải nhắc đến không ai khác chính là anh Bo Đan Trường. Hiện tại, sau hơn 20 năm đi hát, sức hút và ngoại hình của nam ca sĩ vẫn y như những ngày đầu, không hề thay đổi.

sao-damvinhhung

Nói về bí quyết “trẻ mãi không già”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Việc tập luyện thể thao đều đặn, chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, hay sử dụng những loại mỹ phẩm phù hợp luôn được Hưng coi trọng để giữ gìn vẻ bề ngoài của mình một cách hoàn hảo nhất“.

sao-lamtruong

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lam Trường vẫn vô cùng trẻ trung phong độ. Cũng nhờ ngoại hình đánh bại thời gian mà anh vẫn rất xứng đôi vừa lứa bên bà xã kém mình 10 tuổi.

sao-tuanhung

Không hề bị ảnh hưởng bởi thời gian, trái lại Tuấn Hưng ngày một bảnh bao và lịch lãm. Có thể nói sự viên mãn trong sự nghiệp và gia đình đã góp phần không nhỏ giúp anh luôn trẻ trung, rạng rỡ.

sao-xuanbac

Nhiều người cho rằng Xuân Bắc ngày càng trẻ ra. Nhìn hai hình ảnh này, ít ai nghĩ danh hài sinh năm 1976 và đã bước sang tuổi 40.

sao-anhtuan

Với ngoại hình không đổi dù tuổi tác có phần nhiều thêm, MC Anh Tuấn từng tiết lộ bí quyết trẻ lâu của mình đơn giản là biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

sao-mytam

Trong danh sách những “ma cà rồng” của showbiz Việt tất nhiên không thể thiếu Mỹ Tâm. Sau 15 năm kể từ ngày đầu đi hát, họa mi tóc nâu đã có được sự nghiệp mà nhiều người ao ước. Không những thế, vẻ ngoài rạng rỡ, phơi phới của cô cũng luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý.

sao-hongnhung

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ cùng nụ cười rạng rỡ nên công chúng không khỏi bất ngờ khi biết được tuổi thật của Hồng Nhung. Sinh năm 1970, nữ ca sĩ cho biết để giữ được vẻ đẹp trẻ trung, ngoài tập luyện yoga và thể dục đều đặn, cô luôn giữ cho mình một tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng.

sao-thanhthao

Nhìn vào hai hình ảnh “trước sau như một” này, liệu có ai tin rằng Thanh Thảo đã bước chân vào showbiz hơn chục năm?

sao-hienthuc

Dù so sánh với hình ảnh thời niên thiếu hay thiếu nữ, vẻ ngoài của Hiền Thục cũng không hề có sự thay đổi. Có chăng chỉ là theo thời gian, cô ngày một mặn mà, đằm thắm hơn.

sao-thanhlam

Trải qua biết bao thăng trầm trong cuộc sống, Thanh Lam vẫn lôi cuốn người đối diện với đôi mắt hút hồn cùng làn da trắng mịn.

sao-thanhmai

Nói đến vẻ đẹp “không tuổi”, không thể không nhắc đến Thanh Mai. Dù đã 40 tuổi xuân trôi qua nhưng nữ MC của Sức sống mới vẫn sở hữu gương mặt không tỳ vết.

sao-diemmy

Dù đã hơn 50 tuổi nhưng Diễm My vẫn khiến người đối diện phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của mình.

sao-giangmy

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 1992 nhưng nhan sắc của Giáng My không hề tàn phai theo năm tháng. Ngược lại, ở Giáng My, người ta sẽ nhìn thấy hình ảnh một người phụ nữ hiện đại vô cùng bản lĩnh, xinh đẹp.

sao-ngothanhvan

“Đả nữ” của showbiz Việt - Ngô Thanh Vân đẹp hơn thời xuân sắc rất nhiều. Cô là một trong số ít ngôi sao đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực từ người mẫu diễn viên cho tới đạo diễn.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất