Giải Trí

Diễm Châu bất ngờ lộ ảnh bụng bầu lớn sắp lâm bồn

Chia sẻ

Bộ ảnh "tự sướng" khoe body đã khẳng định tin đồn Diễm Châu mang bầu là có thật.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên - Á hậu Áo dài 2006 Diễm Châu hầu như ít xuất hiện trước công chúng hay trong các dự án phim ảnh để lo việc cho gia đình. Một thời gian dài có cuộc sống im ắng, diễn viên Cô gái xấu xí khiến bạn bè, công chúng bất ngờ khi tung bộ ảnh bầu bì do chính cô “tự sướng” trên facebook cá nhân.

Diem Chau

Những bức ảnh Diễm Châu với bụng bầu lớn đã khiến bạn bè một phen giật mình. Bởi dù bụng bầu đã lớn nhưng từ trước đến nay Diễm Châu khá khéo léo khi giấu kín bằng những bộ váy suông hay chụp ảnh nửa người.

Diem Chau (1)

Diễm Châu khoe bụng bầu sắp đến kỳ sinh nở.

Diem Chau (2)

Dù đang ở giai đoạn thai kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, không tăng cân quá nhiều.

Diem Chau (8)

Diễm Châu hạnh phúc khoe body.

Diem Chau (5)

Thời gian gần đây, ngoài việc giấu kín chuyện mang bầu, Diễm Châu thường xuyên post ảnh facebook khi khoe hình những cậu bé cực cute. Với những câu chia sẻ như: “Trai đẹp lãng tử, đếm từng ngày để được gặp ảnh”, khiến người hâm mộ đồn đoán Diễm Châu đang mang bầu một quý tử.

Diem Chau (4)

Diễm Châu tiết lộ chuyện mang bầu nhưng vẫn giữ bí mật thân thế bố đứa trẻ. Liên hệ với Diễm Châu, cô cho biết, bản thân đang ở những ngày tháng cuối của thai kỳ. Dù sắp lâm bồn nhưng sức khỏe cô vẫn rất tốt và tâm trạng khá thoải mái để chuẩn bị đón con đầu lòng.

Chia sẻ
Tin mới nhất