Giải Trí

Diễm My 9x và Angela Phương Trinh 'so găng' tại Nhật Bản

Chia sẻ

Hai cô gái xinh đẹp đã tay trong tay cùng nhau tham dự một sự kiện về võ đối kháng tại đất nước hoa anh đào.

Sau khi đến Nhật Bản, đoàn Việt Nam gồm nữ diễn viên Diễm My 9X và Angela Phương Trinh đã có mặt tại buổi họp báo sự kiện giải đấu nổi tiếng thế giới UFC Champion 2015.

DAIN2347 (1)

Hai nữ diễn viên đến từ Việt Nam chọn những phong cách thời trang khác nhau để xuất hiện tại sự kiện quốc tế này. Diễm My nữ tính với bộ áo dài cách điệu của NTK Công Trí trong khi Angela Phương Trinh gợi cảm với bộ jumsit khoe vai trần và chân thon.

DAIN2721

DAIN2574

Cả hai nữ diễn viên được “ông trùm” Randy hộ tống và giới thiệu với các doanh nhân trong ngành thể hình và võ sĩ hàng đầu thế giới như Josh Barnett…

DAIN3029

Angela Phương Trinh và Diễm My cùng Josh Barnett.

Chia sẻ tại buổi họp báo Angela Phương Trinh nói rằng cô rất hứng thú khi được gặp những võ sĩ của bộ môn võ đối kháng. “Đây là cơ hội hiếm để tôi có thể giao lưu và học hỏi được những điều mình muốn biết của bộ môn thể thao hấp dẫn này”, cô chia sẻ.

DAIN2775

Riêng với Diễm My, đã có kinh nghiệm đóng những phim võ thuật như Mỹ nhân kế hay mới đây là Kungfu phở, thì đây là dịp tốt để nâng cao độ hiểu biết của bản thân về bộ môn này. Cô tỏ ra rất vui mừng khi gặp được những võ sĩ mình yêu thích.

DAIN2502

Diễm My tạo dáng, khoe kinh nghiệm võ thuật mình tích lũy được khi đóng phim.

DAIN2538

Hai người đẹp rất hào hứng với chủ đề của sự kiện và nhanh chóng tao kiểu “so găng” cùng nhau.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh đẹp của Diễm My và Angela Phương Trinh tại sự kiện họp báo UFC Champion 2015.

DAIN2742

DAIN2995

DAIN2667

DAIN2836

DAIN2983

DAIN2957

Chia sẻ
Tin mới nhất