Giải Trí

Đi xe 6 tiếng từ Châu Đốc lên TP.HCM gặp thần tượng, fan nam làm Angela Phương Trinh không khỏi xúc động

Bửu Đặng
Chia sẻ

Tranh thủ ngày nghỉ duy nhất trong hơn 3 tháng đồng hành cùng đoàn phim, Angela Phương Trinh đã sắp xếp thời gian nhằm đáp lại tình cảm của đông đảo khán giả đã dành cho mình, vì thế rất nhiều fan không ngại đường xa đến tham dự buổi lần này.

Chiều 1/10, Angela Phương Trinh đã có buổi gặp gỡ fan thân mật tại một phòng trà ở TP.HCM. Xuất hiện từ khá sớm, nữ diễn viên xinh đẹp gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc thời thượng, trẻ trung khi diện chiếc đầm jeans điệu đà.

Được biết, tranh thủ ngày nghỉ duy nhất trong hơn 3 tháng đồng hành cùng đoàn phim, người đẹp và ê-kíp đã sắp xếp thời gian nhằm đáp lại nhiều lời yêu cầu cũng như tình cảm của khán giả đã dành cho cô.

Cô còn đặc biệt mang theo những món quà dễ thương do chính cô tự tay lựa chọn để dành tặng fan.

Vì tình yêu dành cho thần tượng, rất nhiều fan không ngại đường xa đến tham dự buổi lần này.

Angela Phương Trinh vô cùng cảm động khi biết tin một fan tận Châu Đốc (An Giang) mất 6 tiếng đi xe để mong được gặp mặt, trò chuyện và ủng hộ thần tượng.

Để đáp lại tình cảm người hâm mộ, ngoài những màn giao lưu, Angela Phương Trinh cùng ê-kíp đã chuẩn bị những phần thi vô cùng hấp dẫn như diễn xuất theo các nhân vật mà cô từng đóng trong những bộ phim trước đó.

Ấn tượng nhất trong buổi fan meeting chính là màn cosplay điệu nghệ của các fan thi nhau biến hóa giống hệt hình ảnh của nữ diễn viên 9X trong các bộ phim hay những sự kiện mà cô từng tỏa sáng trên thảm đỏ với những trang phục lộng lẫy.

Một fan cho biết, anh đã mất hai ngày để chuẩn bị bộ cánh, phụ kiện, kiểu tóc giống hệt thần tượng tại sự kiện của một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Tại buổi fan meeting, Angela Phương Trinh còn tự tin thể hiện giọng hát trong một đoạn ca khúc Vì ai vì anh trước niềm mong mỏi của các fan.

Phần đặt câu hỏi giao lưu không chỉ là những kỷ niệm đẹp với fan mà còn là của Angela Phương Trinh khi cô có cơ hội trải lòng và chia sẻ những điều thật nhất về mình. Nổi tiếng từ khi còn bé với hai bộ phim mà khán giả không thể nào quên khi nhắc đến Angela Phương Trinh - Mùi ngò gaiNgười mẹ nhí, đó là bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp mà đến giờ nhắc lại vẫn khiến cô bồi hồi. Với Trinh, đó là may mắn đưa cô đến gần hơn với khán giả.

Từng đối diện khó khăn, chịu những định kiến từ dư luận nhưng giờ đây, hình ảnh của một Angela Phương Trinh trưởng thành cùng cách xuất hiện kín đáo, khéo léo khiến công chúng càng yêu mến cô hơn.

Angela Phương Trinh chia sẻ bản thân đang đi đúng hướng, ngày càng khẳng định mình hơn trên con đường nghệ thuật.

Hiện tại, Angela Phương Trinh chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc. Cô cho biết mình phải tập trung luyện thanh để có được giọng hát tốt nhất. Ngoài ra, vì dự án âm nhạc sắp tới là ca khúc nhạc dance sôi động nên cô cũng đầu tư khá nhiều để phần vũ đạo ấn tượng, đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất