Giải Trí

Đi tìm nam thần Vbiz sở hữu mặt mộc hoàn hảo khiến 'vạn người mê'

Thiên Thiên
Chia sẻ

Rũ bỏ lớp son phấn, Noo Phước Thịnh, Isaac hay Sơn Tùng M-TP... có phải là các sao nam sở hữu gương mặt mộc hoàn hảo "đốn tim" nhiều fan nhất?

Là người của công chúng, mỗi khi bước lên sân khấu ai cũng muốn mình thật chỉn chu, bắt mắt trong mắt khán giả. Có lẽ vì thế việc make up đã trở thành thói quen của bất kỳ nghệ sĩ nào, kể cả sao nam lẫn sao nữ. Tuy nhiên, không ít “nam thần” khá tự tin với gương mặt mộc của mình. Bởi lẽ dù phấn son hay không, họ vẫn chinh phục trái tim người hâm mộ trong mỗi lần xuất hiện hoặc chia sẻ hình ảnh mới nhất.

Noo Phước Thịnh

Được fan ví von là “nam thần” của showbiz Việt, Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng thần thái “đốn tim” nhiều fan.

Cùng với việc sở hữu giọng hát live cực tốt, anh đang ngày càng thu hút được nhiều đối tượng fan trung thành và nhiệt huyết nhất cho mình.

Những hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ Thương mấy cũng là người dưng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh là một trong những sao nam Việt cực kỳ chăm chỉ khoe gương mặt mộc.

Thậm chí, anh không ngại khoe nét mặt “ngố tàu” nhưng đáng yêu hết nấc của mình khi vừa thức dậy.

Isaac

Không chỉ thành công trong các hoạt động nghệ thuật, Isaac ngày càng nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp và khán giả bởi tính cách thân thiện, ân cần, lịch sự. Điều đó để lại dấu ấn tốt, hình tượng đẹp về một nghệ sĩ trẻ của Vpop hiện nay.

Với vẻ ngoài điển trai kèm theo đó là một thân hình khá hoàn hảo, Isaac luôn khiến người hâm mộ phải “đứng ngồi không yên” và vô cùng phấn khích mỗi khi anh xuất hiện.

Giọng ca Anh sẽ về sớm thôi thực sự là một nghệ sĩ toàn diện khi “vừa đẹp trai, vừa hát hay lại vừa nhảy đẹp” - như lời nhận xét của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Sơn Tùng M-TP

Không chỉ nổi tiếng qua những bài hit đình đám, Sơn Tùng M-TP còn nổi bật với phong cách biểu diễn độc đáo, mới lạ.

Anh là nam ca sĩ sở hữu cá tính đậm chất Kpop, với gout thời trang cực chất, đi kèm những biểu cảm gương mặt thú vị.

Tuy bị truyền thông bóc mẽ nhiều lần về việc trang điểm đậm nhưng những lúc ở nhà hay đi chơi cùng bạn bè, gương mặt mộc của Sơn Tùng lại khiến nhiều người bất ngờ bởi làn da mịn màng, trắng sáng không tỳ vết.

Loạt ảnh mặt mộc của Sơn Tùng được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân luôn thu hút lượng khán giả “khủng” thả tim và chia sẻ nồng nhiệt.

Vĩnh Thụy

Không xuất hiện quá thường xuyên trong showbiz, tuy nhiên Vĩnh Thụy vẫn là một ẩn số tò mò đối với người hâm mộ. Bởi thời gian gần đây, anh không còn ưa chuộng sự quá ồn ào của showbiz mà tập trung cho công việc.

Sở hữu gương mặt góc cạnh và nam tính, Vĩnh Thụy được mệnh danh là “nam thần của làng mẫu Việt”.

Đặc biệt, chuyện tình cảm giữa anh và nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh luôn là một trong những đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Chưa một lần lên báo chí thừa nhận nhưng nhìn vào loạt ảnh cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân có thể cảm nhận được sự hạnh phúc giữa hai người.

Ngô Kiến Huy

Vốn là mỹ nam sở hữu nhan sắc baby, thư sinh nhất nhì Vbiz nên Ngô Kiến Huy thường đăng tải những hình ảnh đời thường giản dị, mộc mạc lên trang cá nhân.

Ngô Kiến Huy kể cả khi không son phấn vẫn rất tươi tắn và thu hút

Làn da căng bóng, láng mịn chính là điểm cộng giúp Ngô Kiến Huy “tự tin tỏa sáng” ở bất kỳ đâu.

Võ Cảnh

Võ Cảnh là cái tên không còn quá xa lạ trong làng giải trí Việt Nam. Sở hữu chiều cao 1,85 m cùng gương mặt nam tính, Võ Cảnh được ví như chàng “hoàng tử trầm lặng” của showbiz Việt vì tính cách ít nói.

Trong những năm vừa qua, Võ Cảnh đã không ngừng cống hiến và phần nào khẳng định tài năng của bản thân.

Hiện nay, Võ Cảnh nhận được khá nhiều lời mời từ các nhà làm phim, tuy nhiên anh cho rằng, ngoài lựa chọn một kịch bản hay, điều cần nhất là lựa chọn một vai diễn cá tính song cũng vừa sức với mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất