Giải Trí

Đến lượt Khánh Ngọc team Hà Hồ cạnh tranh với Hoàng Thuỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Thí sinh tiếp theo bước ra từ The Face quyết định chinh chiến tại đấu trường Miss Universe Vietnam năm nay chính là Tô Uyên Khánh Ngọc.

Mới đây, thông qua fanpage chính thức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, BTC bất ngờ đăng tải hình ảnh Tô Uyên Khánh Ngọc - người đẹp từng gây chú ý tại The Face mùa 1.

“Xin chào, tôi tên là Tô Uyên Khánh Ngọc. Tôi sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Hiện tại, tôi làm người mẫu tự do và diễn viên điện ảnh. Ngoài ra, tôi đang giữ vai trò giám đốc chuyên môn của một công ty người mẫu.

Tôi tham gia đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với mục đích thể hiện mình và phá bỏ mọi giới hạn của bản thân” - Khánh Ngọc giới thiệu bản thân khi đến với Miss Universe Vietnam 2017.

Hình ảnh và thông tin của Khánh Ngọc vừa xuất hiện trên fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Khánh Ngọc nhận được sự quan tâm cũng như bình chọn từ đông đảo người hâm mộ.

Ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Khánh Ngọc không chỉ đối đầu với Chúng Huyền Thanh - thành viên cùng team Hồ Ngọc Hà mùa 1, Mỹ Duyên - team Lan Khuê mùa 2 mà còn “chạm trán” Hoàng Thuỳ - HLV mùa 2 sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong làng mốt Việt. Cuộc “so kè” của dàn mỹ nhân hot nhất nhì 2 mùa The Face khiến fan hết sức háo hức và mong đợi.

Khánh Ngọc không chỉ đối đầu…

…Mỹ Duyên team Lan Khuê mùa 2,…

…hay Chúng Huyền Thanh - thành viên cùng team Hồ Ngọc Hà mùa 1,…

…mà còn “chạm trán” HLV mùa 2 Hoàng Thuỳ.

Tô Uyên Khánh Ngọc sinh năm 1991. Cô cao 1,71 m, số đo 3 vòng 83-62-95. Trước khi tham dự The Face mùa 1, Khánh Ngọc là gương mặt quen thuộc tại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước và đạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Tuy nhiên, mãi đến năm 2016, khi trở thành thí sinh team Hồ Ngọc Hà, người đẹp mới thực sự được khán giả chú ý. Sở hữu nhan sắc khả ái, thân hình nóng bỏng cùng kinh nghiệm tại làng mẫu, dù vậy, Khánh Ngọc vẫn dừng chân sớm ở The Face - sau tập 2 của chương trình.

Khánh Ngọc (ngoài cùng bên phải) trong đội hình team Hồ Ngọc Hà tại The Face mùa 1.

Sở hữu nhiều tiềm năng nhưng Khánh Ngọc chỉ lọt top 15 chung cuộc tại The Face.

Là thí sinh The Face tiếp theo ghi danh tại Miss Universe Vietnam 2017, Khánh Ngọc nhận được sự quan tâm, chú ý cũng như ủng hộ từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất