Giải Trí

Đây là người đàn ông bị cả thế giới gọi là bất kính sau sự cố trao nhầm giải cho 'La La Land' tại Oscar 2017

Linh San
Chia sẻ

Bên cạnh những ý kiến tán dương vì tôn trọng "đối thủ - Moonlight", khá nhiều người cho rằng nhà sản xuất "La La Land" Jordan Horowitz đã có hành động bất kính với nam diễn viên tiền bối Warren Beatty.

Dù Oscar 2017 đã chính thức kết thúc nhiều tiếng đồng hồ nhưng đến tận bây giờ, khán giả trên toàn thế giới vẫn không khỏi xôn xao về lễ trao giải danh giá này. Cụ thể, hàng loạt cuộc tranh cãi nhanh chóng nổ ra xoay quanh sự cố hy hữu đọc nhầm giải Phim truyện xuất sắc nhất thuộc về La La Land thay vì Moonlight. Có thể nói đây là lần đầu tiên sự cố này xảy ra trong lịch sử Oscar từ trước đến nay.

Clip: Toàn cảnh sự cố trao nhầm giải tại Oscar 2017

Bên cạnh nguyên nhân dẫn đến sự cố, khá nhiều người lại đặc biệt chú ý đến hành động của nhà sản xuất La La Land Jordan Horowitz trên sân khấu. Trong khi thái độ tôn trọng của Jordan Horowitz với ê kíp “đối thủ” Moonlight nhận được rất nhiều lời tán thưởng thì hành động anh dành nam diễn viên gạo cội Warren Beatty lại vướng phải không ít chỉ trích. Sau khi tuyên bố Moonlight mới thực sự là chủ nhân của hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất, Jordan Horowitz không ngần ngại “giật” chiếc phong thư từ tay Warren Beatty để chứng minh với khán giả. Hành động của nhà sản xuất La La Land bị nhiều người đánh giá là bất kính với huyền thoại làng điện ảnh 80 tuổi.

Bộ đôi diễn viên Faye Dunaway - Warren Beatty là hai nghệ sĩ đảm nhận vai trò công bố chủ nhân hạng mục giải thưởng Phim truyện xuất sắc nhất.

Ngay sau khi phát hiện có sai sót, nhà sản xuất La La Land - Jordan Horowitz đã lập tức lên tiếng đính chính.

Tuy nhiên, hành động gây tranh cãi đó chính là việc Jordan Horowitz thẳng thừng “giật” tờ giấy từ tay huyền thoại làng điện ảnh Warren Beatty.

Nhà sản xuất La La Land giơ cao tờ giấy có ghi kết quả cho khán giả.

Hiện Jordan Horowitz đang hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích từ phía người hâm mộ vì hành động thể hiện sự bất kính với nam diễn viên gạo cội Warren Beatty.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất