Giải Trí

Đây không phải là tin 'cá tháng Tư': Kai (EXO) và Krystal (Fx) hẹn hò!

Chia sẻ

Những hình ảnh của cặp đôi nổi tiếng hẹn hò được đăng tải vào sáng 1/4.

Sáng 1/4, Dispatch bất ngờ đăng tải loạt ảnh cho thấy Krystal của nhóm F(x) và Kai của EXO đã bí mật hẹn hò. Theo trang này, ngày 17/2, Kai đã tranh thủ gặp gỡ Krystal trước khi theo nhóm nhạc sang Mỹ biểu diễn. Hai người cùng đi ăn tại một nhà hàng ở Gangbuk - địa điểm yêu thích của Krystal và chị gái Jessica.

Kai và Krystal hẹn hò bí mật.

Kai và Krystal hẹn hò bí mật.

Nguồn tin từ Dispatch tiết lộ, hai người thường xuyên cố tìm thời gian rảnh để bên nhau. Vào ngày 1/3, khi Kai trở về từ Jakarta, Indonesia, Krystal vừa từ Nagoya (Nhật Bản) về Hàn cũng đặt lịch bên nhau. Dù phong cách cả hai đều lạnh nhưng khi ở cạnh, họ có những cử chỉ ấm áp dành cho đối phương.

Họ có cùng sở thích âm nhạc. thời trang, ngoại hình na ná nhau. Việc họ yêu nhau là điều xảy ra rất tự nhiên“, nguồn tin cho hay.

Krystal và Kai đều sinh năm 1994, hoạt động dưới trướng SM Entertainment. Hai người biết nhau khoảng 10 năm, khi cùng khởi nghiệp như một thực tập sinh tại SM vào năm 2007. Theo Dispatch, họ chính thức hẹn hò vào mùa xuân năm nay.

Trước đó, hồi tháng 2, khá nhiều cư dân mạng đã nghi vấn chuyện yêu đương của cặp sao khi phát hiện họ dùng đồ chung, có những chia sẻ lấp lửng dành cho đối phương trên trang cá nhân.

Hiện, đại diện hai nghệ sĩ chưa lên tiếng về tin đồn.

Hai người đi xe chung/

Hai người đi xe chung/

Những cử chỉ thân thiết của Kai dành cho Krystal.

Những cử chỉ thân thiết của Kai dành cho Krystal.

kaiexo4 (Copy)

kaiexo2 (Copy) kaiexo6 (Copy)

Loạt ảnh hẹn hò của cặp sao được Dispatch đăng tải.

Loạt ảnh hẹn hò của cặp sao được Dispatch đăng tải.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất