Giải Trí

David Beckham kỷ niệm sinh nhật tuổi 42 bằng cách 'gây bão' mạng xã hội

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Ngày 2/5, cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Anh quốc có bữa tiệc sinh nhật đầy hạnh phúc với đầy ắp quà tặng từ gia đình. Hàng loạt bức ảnh kỷ niệm được đăng lên liên tục khiến người hâm mộ "mỏi tay" bấm thích.

Sau sinh nhật 43 tuổi của Victoria Beckham hồi tháng trước. Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đã cùng gia đình đăng tải nhiều bức ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội mừng sinh nhật thành viên “to bự” nhất nhà.

Bữa tiệc ấm cúng có sự tham gia của vợ Victoria cùng các con Brooklyn 18 tuổi, Romeo 14 tuổi, Cruz 12 tuổi và bé út Harper 7 tuổi. Mỗi thành viên trong gia đình đều dùng mạng xã hội để đánh dấu dịp đặc biệt này.

Bức ảnh gây bão mạng xã hội Instagram khi “người tình kiếp trước” của David Beckham đáng yêu dựa vào vai bố.

Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls cũng đăng trên trang cá nhân như thay lời muốn nói cho út cưng với dòng trạng thái đáng yêu: “Hai người con gái bố yêu nhất chúc sinh nhật bố vui vẻ, dành tặng nụ hôn cho bố từ mẹ và Harper”.

Trong khi Cruz đăng hình ảnh hai bố con cười vui vẻ nhân dịp đặc biệt này.

Victoria kỷ niệm sinh nhật chồng bằng một bức ảnh khác trên Instagram: “Chúc mừng sinh nhật David Beckham. Cả nhà yêu anh nhiều lắm”.

Romeo bày tỏ lòng yêu thương bố: “Mừng sinh nhật người bố tuyệt nhất và 'cool' nhất của con. Chúc bố ngày vui vẻ, yêu bố thật nhiều”.

Từng chia sẻ về hạnh phúc gia đình trong chương trình Radio 4's Desert Island Discs, siêu sao bóng đá thế giới cho biết: “Chúng tôi ở với nhau không phải vì danh tiếng hay thương hiệu. Chúng tôi ở với nhau vì chúng tôi yêu thương lẫn nhau. Chúng tôi ở với nhau vì chúng tôi có 4 đứa con tuyệt vời. Dĩ nhiên chúng tôi trải qua nhiều khó khăn. Khi chúng tôi trải qua những điều ấy chúng tôi hợp lại như một gia đình”.

Nguồn ảnh: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất