Giải Trí

Đập tan tin đồn ly hôn, Dương Mịch ngọt ngào chúc mừng sinh nhật ông xã Lưu Khải Uy

Theo Sina
Chia sẻ

Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến bố bé "Tiểu Gạo Nếp", đồng thời cho thấy mối quan hệ giữa vợ chồng cô vẫn thuận hòa.

Khi đồng hồ vừa điểm thời khắc chuyển sang ngày 13/10, Dương Mịch nhanh chóng gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào đến chồng qua trang cá nhân: “Bố Tiểu Gạo Nếp, sinh nhật vui vẻ nhé!”. Đáp lời bà xã tài sắc, Lưu Khải Uy cũng gửi biểu tượng trái tim thay cho lời cám ơn, cảm giác hạnh phúc từ anh.

Tuy chỉ là câu chúc ngắn gọn nhưng với các fan của cả hai, họ cũng cảm thấy vui sướng khi thần tượng vẫn “cơm lành canh ngọt” - không giống như những đồn đoán về chuyện ly hôn trước đó.

Ngay lập tức, người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến Lưu Khải Uy; đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình yêu của cặp đôi vàng của C-biz.

Lưu Khải Uy hạnh phúc gửi ba trái tim đỏ tượng trưng tình yêu lãng mạn gửi đến bà xã Dương Mịch.

Trước đó không lâu, Trác Vỹ tung tin gây sốc: “Dương Mịch và Lưu Khải Uy chắc chắn đã ly hôn, những hàng động của hai người trước mặt công chúng chỉ là đang 'chiêu trò' PR mà thôi”.

Mỹ nhân làng giải trí Hoa Ngữ và Lưu Khải Uy làm đám cưới chưa được bao lâu thì những scandal liên tiếp nổ ra - từ việc xung đột với cha mẹ chồng đến tin đồn ngoại tình từ cả hai phía. Một số cư dân mạng xứ Trung cho rằng mối quan hệ của cặp đôi hiện tại chỉ là “hữu danh vô thực”, tình cảm chắc chắn không còn được như xưa.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc.

Dương Mịch sinh năm 1986, hiện là ngôi sao hàng đầu ở làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Cung tỏa tâm ngọcTruyền kỳ Vương Chiêu Quân

Đầu năm 2012, Dương Mịch thừa nhận cô hẹn hò với nam diễn viên Lưu Khải Uy thông qua trang cá nhân Weibo. Đến ngày 11/11/2013, cô tuyên bố cả hai đã đính hôn. Cặp đôi tổ chức đám cưới tại đảo Bali, Indonesia vào ngày 8/1/2014. Nửa năm sau, cô sinh con gái cưng có thân mật là Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp).

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất