Giải Trí

Đào Bá Lộc không ngại mang tiếng phá hoại gia đình người khác khi chia sẻ mối tình đồng giới với MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nam ca sĩ sinh năm 1993 tiếp tục có những bộc bạch về mối tình đồng giới gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

Hôm qua 27/9, Đào Bá Lộc bất ngờ lên tiếng chia sẻ về việc từng yêu một nam MC đình đám của showbiz rồi bị người này phản bội. Anh tiết lộ thêm người yêu cũ cũng là danh hài đắt show, giờ đã kết hôn với một nữ ca sĩ nổi tiếng.

Từ những đặc điểm mà Đào Bá Lộc miêu tả, không ít người đồn đoán danh tính nam MC trong câu chuyện trên chính là… Trấn Thành. Bên cạnh đó, xuất hiện nhiều ý kiến chỉ trích giọng ca gốc Sài thành, cho rằng anh cố tình dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, phá hoại gia đình người khác.

Từ khi Đào Bá Lộc chia sẻ về mối tình đồng giới với nam MC nổi tiếng, đa số cư dân mạng đều đồn đoán người đàn ông trong câu chuyện chính là Trấn Thành.

Trước những nhận định tiêu cực này, mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1993 đã lên tiếng đáp trả và giải thích rõ ràng. Về nghi án danh tính người đàn ông trong câu chuyện chính là Trấn Thành, cựu thí sinh The Voice phiên bản Việt từ chối bình luận. Anh cho rằng những gì bản thân chia sẻ chỉ nên nằm trong giới hạn xoay quanh chính mình, nếu có dẫn đến kết luận hay liên quan quá chi tiết đến người khác sẽ không trả lời.

Đào Bá Lộc bộc bạch thêm, anh không quá bận tâm khi bị mang tiếng khơi gợi chuyện cũ để phá hoại gia đình nam MC nổi tiếng: “Vốn dĩ bản chất hình ảnh và âm nhạc mà Lộc theo đuổi đã luôn nhận phải sự chỉ trích rồi. Chính điều này đã luyện cho Lộc sự tỉnh táo. Cái chuyện bị chỉ trích là cố tình gợi chuyện cũ, Lộc không bận tâm đâu. Lộc chỉ bận tâm khi nào mà mình đúng hoặc sai thôi.

Trong lòng mình hiểu rất rõ, dù lời nói có ngụy biện cỡ nào thì trong lòng mình cũng hiểu hơn ai hết. Với trường hợp này, Lộc tin tưởng vào những điều mình kể. Lộc rất thoải mái và không vướng bận gì. Những ai thương Lộc, hiểu Lộc và người trong cuộc sẽ không trách Lộc. Lộc rất tin tưởng vào con người của người ta”.

Về câu hỏi “muôn thuở” liệu có chiêu trò PR nào đằng sau khi quyết định công khai mối tình đồng giới, Đào Bá Lộc khẳng định đây không phải dụng ý của anh, bởi nếu muốn PR thì anh đã lên báo trả lời phỏng vấn từ lâu.

“Lộc đánh giá chuyện PR là điều không xấu. Nhưng nếu nói dùng tình cảm làm PR thì Lộc còn phải học hỏi rất nhiều người. Như chuyện đám cưới, đám hỏi, ngồi ăn ở ngoài đường… người ta vẫn PR rất nhiều.

Lộc chỉ chia sẻ chuyện tình cảm của mình theo cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhất. Nếu nói Lộc PR thì chỉ có trường hợp người hiểu và không hiểu. Có thể họ cố tình không hiểu câu chuyện này” - anh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất