Giải Trí

Danh ca Chế Linh về nước làm liveshow '30 năm tái ngộ'

Chia sẻ

Nam danh ca bất ngờ khi được fan nhận ra và vây kín tại sân bay trong lần trở về Việt Nam chuẩn bị cho liveshow “30 năm tái ngộ” mừng ngày Phụ nữ Việt Nam vào ngày 20/10 tại Nhà thi đấu Gia Lai.

Sau tour lưu diễn các tỉnh phía Nam thành công hồi đầu năm, nam danh ca Chế Linh trở về Canada, nơi ông sinh sống, để nghỉ ngơi và lưu diễn các nước. Đúng dịp 20/10 mừng ngày Phụ nữ, danh ca sẽ trở lại để hát mừng chị em tại Pleiku. Đêm liveshow đầu tiên cho hành trình trở lại này, Chế Linh chọn Pleiku bởi đã 30 năm ông chưa từng trở lại đây. Có rất nhiều fan hâm mộ ở mảnh đất Gia Lai thân thương này đã viết thư cho ông nhiều năm qua để mong ngóng ngày ông trở lại.

Chế Linh được đón chào nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chế Linh được đón chào nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước khi tổ chức live show tại Pleiku, Chế Linh sẽ bắt đầu bằng một đêm diễn với quy mô nhỏ vào tối 17/10 Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Trước khi tổ chức live show tại Pleiku, Chế Linh sẽ bắt đầu bằng một đêm diễn với quy mô nhỏ vào tối 17/10 Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Dịp này, Chế Linh mới có thể sắp xếp được lịch trình để cùng vợ trở về Pleiku. 30 năm trở lại, Chế Linh sẽ diễn một đêm duy nhất phục vụ người dân Gia Lai cùng các nghệ sĩ nổi tiếng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, “Nhạn trắng gò Công” Phương Dung, ca sĩ hải ngoại Randy, Ánh Ngọc… cùng nhóm người mẫu, nhóm múa trở về từ hải ngoại.

Che Linh (7)

Trong hành trình lưu diễn trở lại Việt Nam lần này, Chế Linh sẽ bắt đầu bằng một đêm diễn với quy mô nhỏ, nhưng đặc biệt dành cho những người yêu mến ông vào tối ngày 17/10 tại khách sạn Hạ Long Palace - Bãi Cháy. Ngay sau đó là liveshow quy mô lớn “30 năm tái ngộ” vào tối ngày 20/10 tại Nhà thi đấu Gia Lai, 11 Trần Hưng Đạo, Pleiku. Ông sẽ tiếp tục hành trình liveshow của mình vào tháng 11 tại nhà thi đấu Quảng Ngãi và sau đó là liveshow lớn được tổ chức vào tháng 12 tại Hà Nội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất