Công Nghệ

Đáng yêu như Miu Lê khi gọi người yêu là 'tiểu thơ' để chúc mừng sinh nhật

Chia sẻ

Miu Lê không ngại ngần gọi bạn trai thân mật là "tiểu thơ" và chúc mừng sinh nhật anh chàng bằng một dòng trạng thái đáng yêu trên trang cá nhân.

Miu Lê là một nghệ sĩ trẻ khá đa năng của showbiz Việt. Đặc biệt, sau thành công của bộ phim “Em là bà nội của anh”, cô nàng càng nhận được sự quan tâm và yêu mến từ các khán giả.

Vài phút trước, nữ diễn viên của “Em là bà nội của anh” vừa đăng tải một dòng trạng thái đáng yêu để chúc mừng sinh nhật bạn trai của mình. Miu Lê gọi người yêu bằng biệt danh “tiểu thơ” và không quên bày tỏ tình cảm bằng những cụm từ ngọt ngào.

Đi kèm với dòng chia sẻ là bức ảnh cả hai tạo dáng cực nhắng nhít. “Chúc tiểu thơ sang tuổi mới luôn tung cánh sãi bước thật hiên ngang trên đường đời! Luôn hạnh phúc và thành công hơn nữa! Thương tiểu thơ, yêu tiểu thơ, thấy cưng tiểu thơ! Hãy luôn là tiểu thơ ăn ba rọi chiên giòn tan kiên cường nhất Việt Nam nhé. I love you so bad”. - Miu Lê viết.

miule

Khoảng thời gian gần đây, Miu Lê đã công khai bạn trai nhiều năm của mình. Anh chàng có tên là Trần Lê Phước Hải, con của một gia đình khá giả kinh doanh điện máy. Cặp đôi này liên tục bị bắt gặp tình tứ trên phố hay trong quán cafe. Miu Lê cũng không ngại ngần liên tục bày tỏ tình cảm với người yêu trên trang cá nhân của mình.

Được biết, cặp đôi này đã trải qua khoảng thời gian 3 năm tìm hiểu và gắn bó. Anh cũng là người cổ vũ, động viên và chia sẻ cùng Miu Lê trên từng chặng đường nghệ thuật và cuộc sống.
miule1

miule2

Chân dung bạn trai Miu Lê

miule3 miule4 miule6

miule5

Cặp đôi này không ngại ngần thể hiện tình cảm của mình trong lúc dạo phố hay hẹn hò ở những quán cafe

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất