Giải Trí

Bị tố từ bỏ vương miện nhưng vẫn dự sự kiện với mác Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo nói gì?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Người đẹp sinh năm 1995 có những chia sẻ mới nhất về thông tin cô vẫn xuất hiện với tư cách Hoa hậu Đại dương dù đã từ bỏ vương miện.

Vừa qua, người đẹp Đặng Thu Thảo gây chú ý khi xuất hiện tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Đặc biệt, trong màn giới thiệu của MC, nhiều người bất ngờ khi Đặng Thu Thảo được gọi tên với danh hiệu Hoa hậu Đại dương dù cô đã tuyên bố từ bỏ vương miện.

Sự việc lập tức khiến dư luận hoang mang, một số ý kiến ác ý cho rằng mỹ nhân 22 tuổi cố tình tạo scandal để nổi tiếng. Trước điều tiếng này, Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Đặng Thu Thảo tại sự kiện vừa qua.

Cô viết: “Thảo có tham dự chương trình Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 theo lời mời của BTC. Tất cả mọi người tham dự họp báo sẽ đều nhận thấy được sự chu đáo từ quy mô cho đến cách tổ chức rất bài bản!

Điều đáng quan tâm nhất đó là ý nghĩa và kế hoạch hoạt động của cuộc thi, làm cho Thảo có cảm giác hạnh phúc khi được tham dự và may mắn khi được đồng hành, vì mục tiêu của cuộc thi đâu đó có những ước mơ của Thảo đã ấp ủ bấy lâu mà chưa bao giờ thực hiện được.

Nhưng có một sự cố không hay mà ngày hôm nay Thảo nhận được là một bài báo nói rằng Thảo đã tuyên bố trả lại danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014 nhưng khi tham dự chương trình MC vẫn nhắc đến Thảo với danh hiệu Hoa hậu Đại dương.

Về sự cố này, Thảo đã nói rõ với BTC là Thảo dự với cương vị là một Hoa hậu và vì yêu thiên nhiên và môi trường biển, cũng có thể vì khi nhắc đến Đặng Thu Thảo thì đã gắn liền danh hiệu Hoa hậu Đại dương mà 3 năm qua thảo đã cố gắng xây dựng và gìn giữ nên không thể trách được MC, dù trước đó Thảo đã thảo luận rõ với BTC khi xứng tên không nhắc tới”.

Bài đăng của Đặng Thu Thảo.

Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định thêm cô luôn chịu trách nhiệm với những phát ngôn của mình và không bao giờ nói hai lời. Đáp trả tin đồn cố ý tạo scandal để “đánh bóng tên tuổi”, Đặng Thu Thảo chia sẻ nếu muốn nổi tiếng bằng cách này thì trong suốt 3 năm qua cô đã không gìn giữ hình ảnh, hoạt động kín tiếng đến vậy.

Cuối cùng, Đặng Thu Thảo bày tỏ mong muốn dư luận hãy gác lùm xùm qua một bên để cùng chung tay hướng về những nơi đang chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2014. Cô sở hữu chiều cao 1,71 m, số đo 3 vòng lần lượt là 91-63-90. Vừa qua, do lùm xùm với BTC liên quan đến việc không được xướng tên vào thời khắc chuyển giao vương miện cho tân Hoa hậu Đại dương 2017 trong đêm chung kết, Đặng Thu Thảo tuyên bố trả vương miện và mong khán giả gọi cô là Miss International Vietnam 2014.

Đặng Thu Thảo đã từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014. Cô mong được khán giả biết đến là Miss International Vietnam 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất