Giải Trí

Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 'tấn công' Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chia sẻ

Phạm Hương, Ngọc Quý hay H’ Ăng Niê đều quyết định tìm vận may lần nữa ở cuộc thi sắc đẹp mới.

Ngày 14/8, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (HHHV) chính thức bắt đầu vòng thi sơ tuyển khu vực phía Nam tại một khách sạn ở TP HCM. Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người đẹp có mặt đầy đủ để vượt qua “chướng ngại vật” đầu tiên – gặp ban giám khảo. Trong số đấy, Phạm Hương, Ngọc QuýH’ Ăng Niê là những cái tên quen thuộc với công chúng, truyền thông.

Trước cuộc thi này, cả 3 cô gái đều có kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk, đồng thời từng tham dự nhiều sân chơi về sắc đẹp khác, tiêu biểu là Hoa hậu Việt Nam 2014. Trước đêm chung kết, họ được đánh giá là những ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất, tuy nhiên may mắn đã không mỉm cười với bất kỳ ai trong ba người. Phạm Hương là cô gái có thành tích cao nhất, song cũng chỉ dừng ở top 10.

Hiện tại, tên tuổi của 3 người trong làng mẫu Việt khá mờ nhạt. Do đó, họ quyết định tiếp tục “chinh chiến” tại HHHV nhằm tìm kiếm danh hiệu riêng cho mình.

Hình ảnh: Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 'tấn công' Hoa hậu Hoàn vũ 2015 số 1

Phạm Hương (áo vàng), Ngọc Quý (áo đỏ – SBD 110), H’ Ăng Niê (áo tím) tại buổi sơ tuyển khu vực phía Nam của HHHV vào sáng 14/8. Ngoài “Hoa hậu Việt Nam 2014”, H’ Ăng Niê từng loạt top 6 “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011” và giành giải “Người có hình thể đẹp nhất”.

Trừ 3 cái tên kể trên, đa số thí sinh còn lại chưa có nhiều kinh nghiệm về trình diễn catwalk, thi thố nhan sắc. Ở vòng sơ tuyển sáng nay, ban tổ chức quan sát, chấm điểm thí sinh dựa trên khía cạnh ngoại hình, gương mặt. Tiêu chí chấm điểm này được bám sát với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới.

Có tất cả 70 thí sinh được chọn. Sau các phần thi Catwalk, Nhân trắc và Ứng xử, 35 người đẹp nổi trội nhất sẽ giành vé vào vòng bán kết diễn ra tại Nha Trang trong tháng 9 tới.

Một số hình ảnh trong buổi thi sơ tuyển:

Hình ảnh: Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 'tấn công' Hoa hậu Hoàn vũ 2015 số 2

Hình ảnh: Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 'tấn công' Hoa hậu Hoàn vũ 2015 số 3

Hình ảnh: Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 'tấn công' Hoa hậu Hoàn vũ 2015 số 4

Hình ảnh: Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 'tấn công' Hoa hậu Hoàn vũ 2015 số 5

Hình ảnh: Dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 'tấn công' Hoa hậu Hoàn vũ 2015 số 6

Lâm Vĩnh Thái

Chia sẻ
Tin mới nhất