Giải Trí

Dàn sao TVB Ngô Trác Hy, Dương Di sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào tháng 3

Chia sẻ

Dàn diễn viên sáng giá của TVB gồm Dương Di, Ngô Trác Hy, Hồ Định Hân, Trần Triển Bằng sẽ có buổi giao lưu thân mật với các fan hâm mộ Việt Nam trong một đêm hòa nhạc được tổ chức vào tháng 3 tới.

Cách đây không lâu, fan hâm mộ, đặc biệt là những tín đồ phim TVB đứng ngồi không yên khi rộ thông tin những thần tượng đình đám TVB sẽ tái ngộ khán giả Việt Nam vào dịp đầu năm mới. Sau nhiều thông tin cư dân mạng truyền tai nhau thì mới đây, ban tổ chức chương trình đã chính thức xác nhận thông tin đêm nhạc.

Theo đó, dàn sao đình đám, những diễn viên truyền hình hàng đầu của xứ Cảng thơm gồm: Ngô Trác Hy, Trần Triển Bằng cùng hai mỹ nhân Hồ Định Hân và Dương Di sẽ là những nhân vật chính được mong chờ trong đêm hòa nhạc “Đêm huyền diệu tại Việt Nam 2016” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/3 tại TP HCM.

Poster chính thức của đêm nhạc có sự tham gia của các ngôi sao đã được công bố.

Poster chính thức của đêm nhạc có sự tham gia của các ngôi sao đã được công bố.

Lần đầu tiên biểu diễn cùng nhau tại Việt Nam, các tài tử điện ảnh sẽ cùng các mỹ nhân hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những tiết mục ấn tượng nhất. Không chỉ vậy, để gần hơn với khán giả Việt Nam, sau buổi biểu diễn, các ngôi sao TVB sẽ có buổi giao lưu thân mật với người hâm mộ để chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc của các fan.

duongi1

Dương Di

Ngô Trác Hy

Nếu như Dương Di và Ngô Trác Hy cách đây 2 năm đã từng sang Việt Nam để giao lưu cùng khán giả thì lần này sự góp mặt của hai gương mặt mới lần đầu tiên đến Việt Nam là Hồ Định Hân và Trần Triển Bằng cũng khiến fan háo hức không kém.

Ngô Trác Hy và Dương Di được các fan chào đón nồng nhiệt khi lần đầu đến Việt Nam vào năm 2013.

Ngô Trác Hy và Dương Di được các fan chào đón nồng nhiệt khi lần đầu đến Việt Nam vào năm 2013.

Ngô Trác Hy được khán giả biết đến khi anh giành được nhiều giải thưởng âm nhạc Hồng Kông với album “Fast Forward” ra mắt năm 2006. Trong khi đó, Trần Triển Bằng tung đĩa đơn đầu tay của mình vào năm 1996. Cả hai chàng diễn viên điển trai đã thành công trong sự nghiệp diễn xuất và đóng góp không nhỏ vào ngành âm nhạc với những bản nhạc được sử dụng cho các bộ phim trong nhiều năm qua.

Trần Triển Bằng

Trần Triển Bằng

Hồ Định Hân được biết đến với danh hiệu “Full Marks Dance Queen” nhờ vào những điểm số tuyệt đối cô đạt được trong một cuộc thi nhảy. Mặc khác, cô cũng đã tham gia vào nhiều chương trình MTVs và truyền hình từ khi bắt đầu sự nghiệp. Cô còn góp giọng vào một số bài hát nền cho phim truyền hình từ năm 2004.

Hồ Định Hân

Hồ Định Hân

Với những thành tích vượt trội và ấn tượng trong cả phim ảnh lẫn âm nhạc, sự góp mặt của các sao đình đám TVB hứa hẹn mang đến cho người bữa tiệc âm nhạc sôi động, thịnh soạn nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất