Giải Trí

Phương Thanh, Hoài Lâm cùng các đồng đội cũ 'tiếp lửa' mong Minh Thuận nhanh chóng bình phục!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Các thí sinh "Gương mặt thân quen 2014" đã có những chia sẻ, động viên nghệ sĩ Minh Thuận để anh có thêm sức mạnh chiến đấu với bệnh tật.

Những ngày gần đây, thông tin nam nghệ sĩ Minh Thuận phải nhập viện vì tai biến khiến cho bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Rất nhiều những lời động viên mong diễn viên Cô gái xấu xí nhanh chóng khoẻ lại được chia sẻ. Các thí sinh Gương mặt thân quen 2014, những người có quãng thời gian dài tiếp xúc, làm việc với Minh Thuận đã bật mí với Saostar những kỉ niệm cũng như lời động viên đầy ý nghĩa dành cho người anh, người chú của mình trong lúc khó khăn này.

Phương Thanh - Không chia sẻ nhiều, nhưng chất chứa tình cảm.

Ngay sau khi có thông tin Minh Thuận nhập viện vì tai biến và ung thư, Phương Thanh tức tốc trở về Sài Gòn với người bạn của mình. Giọng ca Trống vắng không ngại mưa lớn, một mình đi xe ôm vào thăm Minh Thuận. Trên trang cá nhân, Phương Thanh liên tục cập nhật tình hình sức khoẻ của nam diễn viên Cô gái xấu xí để trấn an người hâm mộ.

saostar_phuong-thanh-11

Phương Thanh ngay lập tức có mặt tại bệnh viện sau khi hay tin Minh Thuận nhập viện.

phuong-thanh-1

phuong-thanh-3

Phương Thanh luôn ở bên cạnh, cập nhật tình hình sức khoẻ của Minh Thuận cho những người yêu mến và quan tâm nam diễn viên.

phuong-thanh

Trong lúc sức khoẻ yếu, nhưng Minh Thuận vẫn dành tình cảm cho người bạn của mình. Trong mảnh giấy nhắn nhủ, tên của Phương Thanh vẫn được nhắc đến một cách trân trọng.

Phương Thanh không công khai nói bất cứ điều gì, chỉ một dòng trạng thái “Cuộc sống nào có ai biết trước định mênh”, cùng sự hớt hải, lo lắng, thất thần mỗi lần có mặt tại bệnh viện, bất nhiêu đó đã đủ để chứng minh tình cảm mà nữ ca sĩ dành cho người bạn thân của mình.

Vy Oanh - Mong chờ tin lành của anh Minh Thuận!

Bản thân Oanh rất thương quý anh Thuận, nể phục sự tận tuỵ với nghề của anh. Nghe tin này thật sự rất buồn. Mong cho anh là hãy luôn vững tin về những điều tốt đẹp, lạc quan để bệnh nhanh lành hơn vì tinh thần rất quan trọng. Oanh muốn được nhìn thấy gương mặt rạng rỡ của anh như những lần nỗ lực hết mình và chiến thắng trong Gương mặt thân quen.

vyoanh1

Tất cả mọi người đều hướng về anh và cầu xin những điều tốt đẹp đến với anh. Anh còn nợ Vy Oanh một kịch bản phim hay để hai anh em đóng nữa, cố lên anh nhé. Chờ mong tin lành của anh!

Vương Khang - Ấn tượng với anh Thuận vì tài năng và tình cảm với mọi người.

Có thể nói những thí sinh mùa 2 của Gương mặt thân quen xem nhau như một gia đình nhỏ. Trải qua nhiều tuần thi chung với nhau, mọi người cùng nhau tập bài, cùng nhau đi làm từ thiện,…Vương Khang và anh Thuận có may mắn kết hợp cùng nhau trong một tuần thi và đạt giải nhất. Anh đã chỉ dẫn cho Khang rất nhiều, đó là kỉ niệm vô cùng đáng nhớ với Khang.

vuongkhang

Vương Khang và Minh Thuận từng kết hợp trong một tiết mục cải lương trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Qua mỗi tuần thi, anh Thuận đều rất cô gắng khám phá bản thân và không ngại hi sinh cho nghệ thuật. Từ xưa đến nay, anh luôn đòi hỏi sự sáng tạo và chỉn chu nhất. Từ nhỏ, Khang mỗi lần đi diễn ngoài Hà Nội đã cùng anh Thuận tham gia cùng một đoàn ca nhạc. Có thể nói, hơn 20 năm Khang có rất nhiều kỷ niệm, ấn tượng với một người nghệ sĩ đa tài và hết lòng vì mọi người xung quanh như anh Minh Thuận.

Hoài Lâm - Nhớ mãi bài học mà anh Minh Thuận chỉ dạy.

Cùng tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm và Minh Thuận có quãng thời gian cùng tập luyện và biểu diễn cùng nhau. Khi ấy, anh chàng chỉ là một nghệ sĩ mới bước chân vào showbiz, được làm việc với những đàn anh, đàn chị luôn hết mình chỉ dạy, chính là điều có lẽ mãi mãi Hoài Lâm không thể nào quên được.

Hoailam

Sau khi biết tin người anh của mình đang nằm trên giường bệnh, Hoài Lâm xúc động kể lại những kỉ niệm, những bài học mà nam diễn viên Cô gái xấu xí đã truyền thụ cho mình.

Mia - Chú Thuận là người mạnh mẽ, sống rất tình cảm.

Chú Minh Thuận là một rất hiền và yêu nghề . Chú đã quyết làm điều gì là sẽ làm cho đến nơi đến chốn, một cách nghiêm túc nhất.

Ngoài đời, chú là người mạnh mẽ và sống rất tình cảm. Trong suốt 3 tháng thi Gương mặt thân quen, lúc nào Mia cũng trầm trồ ngưỡng mộ vì chú luôn tự mình làm tất cả mọi thứ, kể cả việc đính những hột cườm nhỏ li ti lên áo để làm trang phục dự thi. Chú hay chỉ bảo Mia làm thế nào để đứng trên sân khấu máu lửa và thu hút khán giả.

mia

Hiện tại, việc chú nằm viện vì bệnh ai cũng biết. Lúc này mới cảm nhận được tình cảm và sự yêu thương của mọi người dành cho chú nhiều như thế nào. Rất nhiều người đang mong tin chú, mong chú bình phục, Mia tin chú sẽ làm được!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất