Giải Trí

Đan Lê: Làm gì khi chồng mê bóng đá hơn 'mê vợ'?

Huyền Tiên
Chia sẻ

Thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và hai con, nhưng cũng như bao người vợ khác, Đan Lê cũng gặp phải những tình huống hết sức đời thường, đó là khi Khải Anh bận rộn với công việc mà lại yêu bóng đá.

“Bóng đá luôn là niềm đam mê bất tận với các quý ông, khiến không ít chị em cảm thấy tủi thân khi bị chồng “cho ra rìa”. Trước đây, mỗi lần nhìn anh Khải Anh mải mê xem bóng, mình cũng tự hỏi: “Bóng đá có điều gì cuốn hút khiến cánh đàn ông có thể ngồi chăm chú hàng giờ không biết chán nhỉ? Không thể bắt chồng một là chọn vợ, hai là chọn bóng, vậy chị em phụ nữ chúng ta phải làm gì? Câu trả lời thực ra rất đơn giản. Chẳng ông chồng nào lại dại dột chọn một trong hai, mà sẽ muốn chọn cả đôi”, Đan Lê bật mí.

“Đầu tiên, mình để chồng thoải mái có thời gian cho sở thích riêng. Vì công việc của anh Khải Anh rất bận rộn, nên mình đã tìm hiểu và đăng ký gói truyền hình K+ để chồng được xem đầy đủ các giải bóng đá yêu thích. Lúc nào bận quá thì anh ấy vẫn có thể xem lại trận đấu qua ứng dụng myK+, ứng dụng này được sử dụng miễn phí trong cùng gói cước K+ nên rất tiện lợi. Anh Khải Anh bất ngờ lắm, còn khen vợ tâm lý nữa. Đó là bước đầu tiên để chồng hiểu rằng mình quan tâm và chiều chuộng sở thích của anh ấy”, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ.

Khải Anh và Đan Lê luôn hạnh phúc bên nhau vì biết cách dung hòa sở thích cá nhân.

Nếu có thể, chị em phụ nữ hãy thử lắng nghe và tạo cơ hội cho chồng chia sẻ về đam mê bóng đá của mình. Chỉ cần bạn khéo léo “bắt trúng đài” và chăm chú lắng nghe thì chắc chắn ông xã sẽ sẵn lòng chia sẻ. Chẳng hạn, bạn hãy thử xem những bàn thắng đẹp và cùng chồng bình luận về tình huống đó. Hoặc bạn có thể thử đến sân vận động với chồng một lần, ngồi trên khán đài bên cạnh chàng để xem một trận bóng đá. Lúc đó, chồng bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì vợ có thể trở thành một người bạn tri kỷ, cùng mình chia sẻ niềm đam mê với trái bóng.

Cuối cùng, Đan Lê không quên chia sẻ bí quyết để hai vợ chồng dung hòa sở thích cá nhân và luôn hạnh phúc trong hôn nhân: “Hãy dịu dàng thỏa thuận với anh ấy, đâu là thời gian cho gia đình, đâu là thời gian cho sở thích cá nhân. Anh Khải Anh có thể thoải mái xem những trận bóng của đội yêu thích, nhưng vẫn không quên dành thời gian riêng cùng vợ.”

Mê bóng đá, nhưng Khải Anh cũng không quên dành thời gian cho tổ ấm nhỏ.

“Buổi tối rảnh rỗi hoặc mỗi cuối tuần, hai vợ chồng sẽ cùng xem một bộ phim. Đợt này mình đang theo dõi seri Hạnh phúc bất ngờ trên kênh K+1, anh Khải Anh cũng theo dõi cùng, hai vợ chồng lại có dịp ôn lại kỉ niệm hồi yêu nhau. Những trận bóng đêm khuya, Khải Anh không ra phòng khách xem bóng đá mà sẽ ôm ipad xem qua myK+, không để vợ ngủ một mình. Mình nghĩ bấy nhiêu là quá đủ, mình đã thành công trong việc kéo chồng lại gần mình hơn mà không cần phải rời xa đam mê bóng đá”, diễn viên xinh đẹp vui vẻ nói.

Cả gia đình Đan Lê cùng chia sẻ sở thích xem phim, buổi tối luôn rộn rã tiếng cười.

Ham mê thể thao là sở thích lành mạnh, chỉ cần các chị em biết bao dung và thông cảm với sở thích của chồng, đồng thời biết tạo ra những kết nối giữa hai người, thì vợ chồng sẽ luôn thuận hòa, hạnh phúc.

Chỉ còn 4 ngày để hưởng ưu đãi lớn từ K+ dành cho gói truyền hình giải trí đặc sắc gồm 130 kênh truyền hình chọn lọc với nội dung phim ảnh, thể thao độc quyền. Cụ thể, giá bộ đầu thu HD giảm còn 990.000 đồng/bộ (giá trước khuyến mại 1.300.000 đồng), chương trình áp dụng cho khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên.

Thuê bao K+ cũng được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem trực tuyến trên các thiết bị di động và tivi, cùng tính năng xem lại các chương trình đã phát trong vòng 8 tiếng.

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý, showroom trên toàn quốc hoặc qua website: http://bit.ly/2sgy9OK. Chi tiết liên hệ hotline: 19001592.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất