Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng mua 'nóng' 600 tờ vé số giúp người nghèo trong đêm giao thừa

Chia sẻ

Hành động của nam ca sỹ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng mạng lẫn fans.

Từ lâu, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng với những hành động thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo cũng như cộng đồng. Anh thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện cùng với các fan để có thể mang đến cuộc sống tốt hơn cho những người nghèo hay nghệ sỹ có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, Mr. Đàm lại khiến người ta nể phục khi mua “nóng” 600 tờ vé số ngay tại một quán ăn để giúp những người bán có một đêm cuối năm trọn vẹn hơn.

12644984_583757658467379_7233677611370793565_n

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng có thể nói là điều ấm áp nhất của đêm Giao Thừa năm nay!

Hành động của Đàm Vĩnh Hưng có thể nói là điều ấm áp nhất của đêm Giao Thừa năm nay!

Anh đã mua tổng cộng 600 tờ vé số!

Anh đã mua tổng cộng 600 tờ vé số!

Theo như lời kể của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân, khi đang đi ăn cùng vài đồng nghiệp sau đêm diễn, anh được một cô gái khuyết tật mời mua vé số. Ban đầu, Mr. Đàm không có ý định mua nhưng nhìn cánh tay của cô ấy thì cảm thấy quá xót. Sau đó, anh quyết định không chỉ mua một cọc vé số còn nguyên của cô, mà còn của những người bán xung quanh đó. Ngay lập tức, hành động của anh đã được cộng đồng mạng cực kỳ hoan nghênh.

Sau khi mua xong 600 tờ vé số, Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố nếu trúng số sẽ đãi fans cũng như dành toàn bộ số tiền để làm từ thiện! 

Anh tuyên bố nếu trúng 600 tờ vé số sẽ dành toàn bộ cho từ thiện lẫn chiêu đãi các fans!

Anh tuyên bố nếu trúng 600 tờ vé số sẽ dành toàn bộ cho từ thiện lẫn chiêu đãi các fans!

Đêm Giao Thừa là đêm mà các gia đình Việt Nam dành trọn cho nhau để “tống cựu nghinh tân”. Tuy nhiên, vẫn còn có những hoàn cảnh khó khăn kiếm sống không chỉ trong đêm Giao Thừa, mà còn cả những ngày Tết. Hành động của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã làm rất nhiều người cảm thấy ấm áp, bởi nhờ anh mà người bán vé số có thể về sớm bên cạnh gia đình lẫn có thu nhập vào đêm cuối năm. 

Ngoài ra nhân dịp này, anh cũng gửi lời đến những “anh hùng bàn phím”. Anh khuyên họ thay vì chờ cơ hội chỉ trích người khác, thì nên có những hành động thiết thực để giúp cho những người khó khăn có cuộc sống tốt hơn. 

Sau đây là trích bài đăng của Mr. Đàm trên trang cá nhân:

01

02

Chia sẻ
Tin mới nhất