Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ vui vẻ xuất hiện bên nhau sau 'ồn ào' thiệp cưới

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Cả Đàm Vĩnh Hưng lẫn Dương Triệu Vũ đều có mặt trong sự kiện để chúc mừng những thành công của đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư" vừa qua.

Tối 9/5, sau khi lọt đề cử và được vinh danh ở nhiều hạng mục tại Liên hoan phim Aiffa Award 2017, đoàn phim Đảo của dân ngụ cư đã tổ chức buổi tiệc mừng/cám ơn tại một trung tâm hội nghị tại TP.HCM. Xuất hiện từ sớm, Dương Triệu Vũ thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

Trong khi đó, gần sát giờ bắt đầu, Mr. Đàm mới có mặt tại địa điểm diễn ra sự kiện. Giọng ca Xin lỗi tình yêu nổi bật với “cây trắng” cùng phần họa tiết đơn giản nhưng bắt mắt trên áo.

Mặc dù đang giữa “tâm bão”, Đàm Vĩnh Hưng vẫn vui vẻ tiến lại bàn Dương Triệu Vũ ngồi để trò chuyện rồi chụp ảnh lưu niệm cùng anh và La Quốc Hùng, Mai Hồ.

Trước đó một ngày, làng giải trí Việt được phen xôn xao khi hình ảnh bức thiệp mời được cho là thiệp cưới của cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt và em trai danh hài Hoài Linh lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội, đồng thời gây sốt khắp mặt báo. Tuy nhiên, mới đây, Mr. Đàm chính thức phủ nhận thông tin làm đám cưới cùng Dương Triệu Vũ. Anh khẳng định đó chỉ là một “chiêu” của anh và ê-kíp tạo nên nhằm thu hút sự chú ý.

Sau khi chào hỏi mọi người, “Ông hoàng nhạc Việt” nhanh chóng trở về bàn của mình và theo dõi chương trình.

Xuất hiện trong sự kiện này còn có diễn viên Ngọc Thanh Tâm. Ở bộ phim Đảo của dân ngụ cư, cô đảm nhân vai nữ chính. Tuy là gương mặt mới nhưng lối diễn xuất chân thật, có hồn đã giúp Ngọc Thanh Tâm lọt vào đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Aiffa Award 2017 mới đây.

Cô vui mừng khi có dịp hội ngộ với diễn viên Hoàng Phúc.

Cùng với Ngọc Thanh Tâm và Phạm Hồng Phước, Nhan Phúc Vinh cũng có vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim này.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh vui vẻ đến chúc mừng đoàn phim.

Vợ chồng diễn viên Thanh Thúy - đạo diễn Đức Thịnh.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan đi cùng doanh nhân Phượng Chanel.

Cựu người mẫu/diễn viên Trang Trần cá tính với bộ trang phục đen và make up đậm.

Diễn viên/đạo diễn Hồng Ánh gửi lời cảm ơn ê-kíp đoàn phim và các đơn vị hỗ trợ. Cô tâm sự bản thân phải mất đến 10 năm chuẩn bị để có được “đứa con tinh thần” đầu tay thành công mang tên Đảo của dân ngụ cư.

Nữ đạo diễn chụp hình cùng hai diễn viên chính - Phạm Hồng Phước và Ngọc Thanh Tâm.

Cô cũng dành lời cảm ơn đến nhà văn/biên kịch Nguyễn Quang Lập…

Hồng Ánh và các diễn viên cùng chụp ảnh lưu niệm với Cục trưởng Cục Điện ảnh Ngô Phương Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin mới nhất