Giải Trí

Đài truyền hình bị tố lừa dối sau màn sao nam Hong Kong uống nước tiểu

Chia sẻ

Phần thử thách Tạ Thiên Hoa uống nước tiểu của chính mình trên sóng truyền hình khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng nhà đài đã lừa dối khán giả.

Theo Sina, mới đây, tài tử Tạ Thiên Hoa đã bất ngờ khi được ban tổ chức game show Survivor đề nghị uống nước tiểu của chính mình.

“Ban tổ chức yêu cầu lấy nước tiểu vào tối hôm trước và sáng ra đề nghị tôi uống. Thật khó khăn, mùi thật sự khó chịu nhưng tôi tự an ủi bản thân rằng không có gì đáng ngại vì đây là nước tiểu của chính mình” - anh chia sẻ.

Tạ Thiên Hoa uống nước tiểu như uống bia.

Tạ Thiên Hoa uống nước tiểu như uống bia.

Tạ Thiên Hoa cho biết cũng bị giao nhiệm vụ này còn có các nghệ sĩ Trương Quân Ninh, Trương Đan Phong, Đại Trương Vỹ, Ngô Thiến, Bạch Kính Đình và Hàn Tuyết. “Nhưng không ai dám hoàn thành nhiệm vụ, ngoài tôi” - anh tự hào.

Tuy nhiên, ngay sau đó, khán giả theo dõi chương trình đặt câu hỏi về tính xác thực của thử thách mạo hiểm. Họ cho rằng màu nước tiểu không tự nhiên. “Tôi nghĩ đó là trà hoa cúc” - một cư dân mạng chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng ban tổ chức cùng đài truyền hình đã lừa dối khán giả. “Có ai uống nước tiểu như uống bia thế không? Thật là giả tạo”.

Trước phản hồi này, đại diện ban tổ chức cho biết, nước tiểu đã được làm loãng trước khi đưa cho các nghệ sĩ. “Chúng tôi không gian dối, chỉ làm giảm nồng độ nước tiểu mà thôi”.

Tài tử trong lần sang Việt Nam. Chụp ảnh cùng Lý Nhã Kỳ và vợ chồng Thu Minh.

Tài tử trong lần sang Việt Nam. Chụp ảnh cùng Lý Nhã Kỳ và vợ chồng Thu Minh.

Tạ Thiên Hoa và vợ.

Tạ Thiên Hoa và vợ.

Tạ Thiên Hoa sinh năm 1967, nổi tiếng nhờ vai Lương Tiểu Đường trong Đặc vụ truy kích . Tạ Thiên Hoa từng gặp và yêu Lý Thiên Ân năm 1993. Sau 12 năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức hôn lễ đơn giản tại Hong Kong. Đáng tiếc, họ gặp khó khăn trong việc sinh nở. Tạ - Lý thụ tinh thất bại 3 lần. Cặp đôi đón chào con trai đầu lòng vào năm 2015.

Tạ Thiên Hoa có mối quan hệ khá thân thiết với Lý Nhã Kỳ. Anh từng sang Việt Nam dự sự kiện do cô tổ chức.

Chia sẻ
Tin mới nhất