Giải Trí

Đài truyền hình ABC lớn nhất nước Mỹ đã đưa tin về vụ bắt giữ Minh Béo!

Chia sẻ

Hình ảnh của nghệ sĩ Minh Béo và sự việc chấn động của anh đã được đưa tin trên sóng truyền hình ABC vào sáng nay tại Mỹ.

Cách đây ít giờ, đài ABC Mỹ đã đưa tin về vụ việc ông Hồng Quang Minh tức nghệ sĩ hài Minh Béo bị cảnh sát California bắt giữ và buộc tội liên quan đến vấn đề tình dục. Hình ảnh của nghệ sĩ Minh Béo được đưa lên mạng lưới truyền thông lớn nhất nước Mỹ với dòng tít: 'Nghệ sĩ bị buộc tội tấn công tình dục'. Trong đó mô tả việc Hồng Quang Minh đang cố gắng sắp xếp một cuộc gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô, với một cảnh sát ngầm của Mỹ.

Hình ảnh Minh Béo trên đài ABC của Mỹ.

Hình ảnh Minh Béo trên đài ABC của Mỹ.

Đài ABC là mạng truyền hình và radio của Mỹ, được thành lập từ năm 1943. Đây là một trong những mạng truyền hình lớn nhất tại Mỹ, có độ phủ sóng rộng rãi. Vì thế, khi đài truyền hình này đưa tin, sự việc có vẻ ngày càng chuyển theo hướng nghiêm trọng hơn và đang khiến dư luận cả tại Việt Nam và Mỹ chú ý. 

Sự việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt và buộc tội có hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên đang gây xôn xao khắp dư luận. Hiện nay, gia đình nghệ sĩ này vẫn chưa liên hệ được với Minh Béo để biết được thêm thông tin. Theo như thông báo từ văn phòng Luật sư quận Cam, California, Minh Béo sẽ phải nộp 1 triệu USD tiền tại ngoại, và chuẩn bị ra hầu tòa vào ngày 15/4 tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất