Giải Trí

Daesung (BigBang) cười rạng rỡ, cúi đầu chào fan trước khi bước vào doanh trại

Theo Nate
Chia sẻ

Thành viên của nhóm nhạc đình đám BigBang - Daesung tươi cười, cúi chào người hâm mộ trước khi làm thủ tục vào doanh trại quân đội sư đoàn 27.

Daesung là thành viên tiếp theo của BigBang sau Taeyang xách ba lô lên đường nhập ngũ. Địa điểm mà nam ca sĩ sẽ được huấn luyện là trường đào tạo tuyển dụng nhân sự thuộc sư đoàn 27.

Vào khoảng 1h35 chiều ngày 13/3, Kang Daesung gia nhập vào đơn vị tuyển dụng sư đoàn 27, một trại huấn luyện ở Hwacheon, tỉnh Gangwon-do. Giọng ca của BigBang sẽ được đào tạo cơ bản trước khi tiến hành các nhiệm vụ phục vụ chính thức trong 21 tháng.

Nam ca sĩ thần tượng 29 tuổi đứng trước cổng doanh trại quân đội để chào tạm biệt người hâm mộ, những người trong và ngoài nước từ xa đến để “ngắm nhìn” thần tượng của mình. Daesung tự tin tuyên bố trước các phóng viên, báo chí rằng: “Tôi sẽ đi mạnh giỏi. Tôi yêu các bạn!”.

Fan hâm mộ lớn tuổi đứng chờ nam ca sĩ.

Nụ cười rạng rỡ khi nhìn thấy fan.

Đại diện công ty YG Entertainment nói rằng Daesung muốn được mặc đồng phục quân đội cùng lúc với các thành viên khác. Đó chính là lý do nam thần tượng nộp đơn xin tham gia tự nguyện vào năm ngoái. Được biết, ngày xuất ngũ của Daesung được ấn định vào ngày 12/12/2019.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất