Giải Trí

Dạ tiệc VIP - Đẳng cấp tiệc cùng dàn sao khủng Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Chia sẻ

Bước nhảy Hoàn vũ là một trong những show truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam và với dàn thí sinh xuất sắc, mùa chơi thứ 7 hứa hẹn còn hấp dẫn hơn nữa.

Mới đây, các thí sinh của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2016 vừa tham dự một chương trình giới thiệu mang tên “Dạ tiệc VIP”. Tại đêm tiệc rất nhiều những tiết mục đã được thể hiện bởi những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Các thí sinh nhí nhảnh chụp chung

Các thí sinh nhí nhảnh chụp chung

Khác với mọi năm, Bước nhảy hoàn vũ 2016 trở lại với phiên bản mới được mua bản quyền từ chương trình Vip Dance của Time Symphony (Anh Quốc). Tại buổi tiệc họp mặt, 12 thí sinh đã ra mắt báo giới với vẻ đẹp lộng lẫy. Những cái tên “nóng” bao gồm: Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Lâm Chi Khanh, diễn viên Khánh My, ca sĩ Trang Pháp, siêu mẫu Hồng Quế, ca sĩ MLee, diễn viên Vũ Ngọc Anh, siêu mẫu Minh Trung, ca sĩ ST (365 band) và người mẫu - diễn viên Thuận Nguyễn, Khả Ngân và Diệu Nhi.

Hồng Quế và Lâm Chi Khanh nhờ Bước nhảy hoàn vũ 2016 mà hóa giải hận thù

Hồng Quế và Lâm Chi Khanh nhờ Bước nhảy hoàn vũ 2016 mà hóa giải hận thù

Hoa hậu Jennifer Phạm đem đến một hình ảnh khác tới khán giả

Jennifer Phạm đem đến một hình ảnh khác tới khán giả qua những điệu nhảy

Đêm tiệc có sự xuất hiện của Diva Thu Phương, cô mang đến những tuyệt phẩm gắn liền với tên tuổi mình qua thời gian. Sau The master of symphony, Thu Phương ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả, nét sang trọng trong phong cách và giọng hát của cô đã trở thành điểm nhấn trong đêm dạ tiệc.

Bước nhảy hoàn vũ 2016

Thu Phương sang trọng và nồng nàn trong đêm tiệc

Ngoài ra “Dạ tiệc VIP” còn có sự tham gia của nhạc sĩ Đức Huy với những ca khúc trữ tình nồng nàn đã trở thành một dòng nhạc riêng. Hoàng Thùy Linh lại đem đến những tiết mục sôi động với dàn DJ lão luyện bậc thầy hàng đầu Việt Nam.

Nhạc sĩ Đức Huy cùng cây đàn quen thuộc

Nhạc sĩ Đức Huy cùng cây đàn quen thuộc

Hoàng Thùy Linh bốc lửa với những ca khúc sôi động

Hoàng Thùy Linh bốc lửa với những ca khúc sôi động

ST (365 band) điển trai bên bạn nhảy

ST (365 band) điển trai bên bạn nhảy

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đại diện cho nhà tài trợ là thương hiệu keo Apollo Sillicone và giấy văn phòng cao cấp PaperOne tại Việt Nam trao gửi đến UBND Quận 3, số tiền 200.000.000đ để phục vụ công tác chống cháy nổ.

Mai Phương Thúy đại diện cho nhà tài trợ Apollo Sillicone

Mai Phương Thúy đại diện cho nhà tài trợ Apollo Sillicone

Trong suốt 6 năm qua, Bước nhảy hoàn vũ đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc phổ biến và phát triển nghệ thuật nhảy múa tại Việt Nam. Năm nay với cách thức thi mới mẻ hơn và được những nhà tài trợ lớn hỗ trợ, Bước nhảy hoàn vũ 2016 được kỳ vọng sẽ hoành tráng, chuyên nghiệp hơn và giải thưởng cho người chơi cũng như khán giả sẽ cao hơn nữa.

Chương trình sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21g thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất