Giải Trí

Đã liên lạc được với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau mưa bão tại Yên Bái

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị cô lập ở Yên Bái khi thực hiện dự án nhân ái cho Miss World 2017.

Chiều 12/10, ê kíp cũng như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã liên lạc được với mọi người. Chia sẻ nhanh với truyền thông, người đẹp gốc Hà thành cho hay: “Tuy bị cô lập trên bản nhưng với Linh điều quan trọng lúc này là phải hoàn thành dự án. Ánh sáng thực sự rất ý nghĩa với người dân nơi đây. Linh cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng cho Linh. Rất may mắn là người dân ở bản Cu Vai vẫn an toàn”.

Hoa hậu và ê-kíp đã liên lạc được với mọi người.

Trước đó, phía đại diện của Đỗ Mỹ Linh cho biết vào ngày 11/10, Hoa hậu và ê-kíp gấp rút hoàn thành dự án nhân ái Cõng điện lên bản - lắp điện năng lượng mặt trời thắp sáng đường và một số hộ dân tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, Yên Bái.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của thời tiết, tỉnh Yên Bái hứng chịu cơn mưa lớn, liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Huyện Trạm Tấu đã bị chia cắt, thôn Cu Vai bị cô lập hoàn toàn. Do trời mưa lớn nên không tránh khỏi hiện tượng sạt lở bất kỳ lúc nào. Chính vì vậy, phía chính quyền địa phương cho hay phải chờ tan áp thấp, tạnh mưa thì mới tính chuyện xuống bản.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong mưa lũ khi thực hiện dự án nhân ái tại Yên Bái.

Khi phải sống trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, người đẹp sinh năm 1996 tâm sự mình đã chọn đúng địa điểm thực hiện dự án nhân ái và quyết tâm hoàn thành sớm để đưa điện về cho người dân nơi đây. Tuy nhiên, cũng do thời tiết không thuận lợi nên điều khiến cô lo lắng duy nhất lúc này là làm sao để kịp tiến độ thi công dự án.

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô và ê-kíp vẫn đang cố gắng hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của dự án nhân ái Miss World. Người đẹp cầu mong mưa bão sẽ ngừng để không xảy ra thiệt hại với các tỉnh miền núi.

“Hôm qua bão lớn nên trên này mất luôn sóng. Bản Linh ở tận đỉnh núi cao nên chỉ bị mưa to chứ ko gặp bão. Nghe tin ở dưới đang sạt lở hết đường và cầu bị sập, trôi hết nên giờ không biết về bằng cách nào nữa… Mong trời sẽ bớt mưa và bão sẽ ngừng, sẽ không xảy ra thêm bất cứ thiệt hại về người và của nào nữa” - Mỹ Linh bày tỏ trên trang cá nhân.

Hoa hậu Việt Nam 2016 gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất