Giải Trí

Cựu thành viên After School phàn nàn vì bị fan che tầm nhìn khi coi Big Bang

Chia sẻ

Đăng ảnh một fan nữ của nhóm nhạc đình đám lên trang cá nhân để chỉ trích, Yoo So Young nhận được nhiều gạch đá vì hành động này.

Tối 6/3, Big Bang tổ chức đêm nhạc nằm trong tour diễn M.A.D.E tại Sân vận động Olympic, Seoul. Concert thu hút hơn 40.000 khán giả, trong số đó có không ít nhân vật trong làng giải trí Hàn đến thưởng thức. Một trong số đó là Yoo So Young - cựu thành viên nhóm After School, nay hoạt động với vai trò diễn viên.

6a7nstjtkx71j2og529c

Trong lúc theo dõi chương trình, Yoo So Young chụp ảnh một fan nữ của Big Bang từ sau lưng và đăng lên tài khoản cá nhân Instagram. Nữ diễn viên 29 tuổi viết: “Thật không lịch sự khi đây là người duy nhất đứng lên trong một đêm nhạc. Những người ngồi sau cô nên làm gì đây?” kèm theo hashtag “bực mình”, “khó chịu”, “con người bất lịch sự”, “ích kỷ” và “tôi chẳng nhìn thấy gì phía trước”.

Yoo So Young rời After School vào năm 2009 để tập trung diễn xuất.

Yoo So Young rời After School vào năm 2009 để tập trung diễn xuất.

Sáng 7/3, Yoo So Young xóa bức ảnh fan nữ trên sau khi cư dân mạng Kpop có những phản ứng trái chiều. Một số đồng ý với Yoo So Young, cho rằng nếu cô gái trong ảnh muốn đứng xem thì nên mua vé đứng để tránh làm phiền người phía sau. Số khác không đồng ý khi kiều nữ Kpop đăng ảnh của người khác lên trang cá nhân mà chưa được sự cho phép, dù bức ảnh không lộ rõ mặt.

Sở hữu đường cong gợi cảm, cựu thành viên After School có khá nhiều bộ ảnh nóng bỏng.

Sở hữu đường cong gợi cảm, cựu thành viên After School có khá nhiều bộ ảnh nóng bỏng.

Chia sẻ
Tin mới nhất