Giải Trí

Cường Đô La chuẩn bị hỏi cưới Hạ Vi?

Chia sẻ

Họ chính thức trở thành của nhau bằng chính những tuyên bố ngầm trên các trang mạng xã hội từ Facebook cho đến Instagram.

Một người bạn của doanh nhân Cường Đô La đã đăng bức ảnh có mặt Hạ Vi và người cũ của Hồ Ngọc Hà, kèm theo lời chúc đầy ẩn ý: “Quen bạn hiền gần 10 năm mà chưa bao giờ gửi thiệp mừng. Hy vọng năm tới nhé”.

QuocCuongHaVi

Mặc dù chỉ giống những câu cửa miệng của nhiều người thường hay gửi gắm, nhưng dường như mối quan hệ của cặp đôi này ngày càng mặn nồng hơn. Có lẽ chỉ khi họ đã thật sự nghiêm túc với nhau, thì việc giới thiệu người yêu cho người thân đôi bên là chuyện cần làm. Lời chúc của người bạn kia đã phần nào cho thấy sự tiến triển tích cực giữa Hạ Vi và Cường Đô La, khiến công chúng thêm hi vọng về một đám cưới sắp tới.

cuongdola1

Họ tự tin và thoải mái hơn khi xuất hiện tại nơi đông người.

Cách đây không lâu, hình ảnh doanh nhân Cường Đô La và Hạ Vi nắm tay nhau trong một buổi tiệc cưới diễn ra ở Pleiku được lan truyền. Doanh nhân nổi tiếng và mỹ nữ vạn người mê Hạ Vi tự nhiên nắm tay và cười nói thoải mái trước mặt mọi người. Đó chắc hẳn là một trong những bước tiến quan trọng mà hai người đang chứng minh tình cảm của mình trước dư luận. 

Chia sẻ
Tin mới nhất