Giải Trí

Cười vậy thôi, loạt thần tượng xứ Hàn này từng mang nỗi đau tinh thần nặng nề

Tuấn Hà
Chia sẻ

Thậm chí đến fan ruột còn phải "ngã ngửa" khi biết được thông tin này từ thần tượng.

Những quy tắc và sự khắc nghiệt của ngành giải trí xứ sở Kim Chi từ lâu đã như một nỗi ám ảnh mỗi khi nhắc về. Dù không thể biết tường tận bộ máy hoạt động cũng như các luật lệ ngầm phía sau thế nhưng chắc chắn những điều truyền tai này một phần ảnh hưởng xấu tới tâm lý của các nghệ sĩ. Cùng xem danh sách những Idol Hàn Quốc từng mang nỗi đa nặng nề về tinh thần.

Thành viên BigBang G-Dragon chia sẻ có cảm giác như một tội đồ vào thời điểm anh phát hành Heartbreaker. Bên cạnh đó, scandal đạo nhái với bản hit này đã khiến anh chán nản và không thể tập trung làm việc suốt thời gian dài.

Trưởng nhóm SNSD Kim Taeyeon từng có một khoảng thời gian tồi tệ khi cô liên tục cần những lời khuyên để giảm bớt stress. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chỉ nghe nhạc buồn trong quãng thời gian đó.

Thời điểm thành viên Hankyung rời nhóm là khoảng thời gian đen tối đối với Heechul. Anh từng chia sẻ trong tuyệt vọng: “Chúng tôi không cần bạn hát hay nhảy, nhưng nếu không còn bạn thì Super Junior không còn nữa rồi”.

Sau bộ phim Reply 1994, thành viên B1A4 Baro đã bị stress nặng nề vì lịch trình quá dày đặc. Thậm chí anh từng chia sẻ việc không thể gặp các thành viên thực sự khiến anh u buồn.

Trước khi là một “mẩu” của U-KISS, Kiseop từng cho biết anh đã có ý định tự tử bởi sự thất bại ở những vòng thử giọng.

Thành viên After School Lizzy cũng từng tiết lộ từng bị trầm cảm trước khi tham gia show nổi tiếng Running Man.

Chàng rapper của BigBang cũng nằm trong danh sách nghệ sĩ bị trầm cảm. Khoảng thời gian vào năm 2008, khi mà lịch trình quá dày đặc thậm chí nhiều tin đồn khẳng định anh phải tới bệnh viện thường xuyên. Thậm chí, bài hát Loser được cho là sáng tác vào thời điểm này.

Sau thành công từ tour diễn tại Mỹ vào năm 2010, thành viên 2AM Jinwoon bất ngờ thông báo đang bị trầm cảm. Thậm chí, anh còn không thể ngủ và làm những hoạt động bình thường vào khoảng thời gian đó.

Cựu thành viên Miss A Suzy từng gây choáng khi thông báo mình bị trầm cảm trên một kênh truyền hình vào năm 2013: “Đó là khoảng thời gian quá khủng khiếp. Tôi không muốn nói chuyện với bất cứ ai. Thậm chí, tôi nghĩ mình không thể sống thêm 1 ngày trong tình trạng đó”.

Là một thành viên luôn vui vẻ trên sân khấu, thế nhưng ít ai biết 8 năm tập luyện ở vai trò thực tập sinh cũng khiến 2AM Jo Kwon bị stress nặng nề.

Thiên thần IU cũng phải thừa nhận khoảng thời gian khủng hoảng của mình. Thời điểm đó cô tìm đến đồ ăn và thuốc như một liệu pháp cân bằng.

Trong chương trình Real Men của MBC, Henry cũng từng cho biết bản thân là một người luôn lo nghĩ và có dấu hiệu trầm cảm trước khi gia nhập SM Entertainment. Cảm giác đó vẫn thường xuyên quay lại cho tới bây giờ.

(Nguồn: All Kpop)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất