Giải Trí

Cười ngất với hình ảnh Trấn Thành hóa em gái ‘ngôi sao vi diệu’ Lê Thị Dần

Chia sẻ

Bức hình thú vị của nam diễn viên hài - MC đình đám nhất nhì làng giải Việt đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ chóng mặt từ cộng đồng mạng.

Vốn nổi tiếng với loạt ảnh hài hước được đăng tải thường xuyên trên Fanpage, mới đây Trấn Thành lại khiến các fan phát cuồng khi tiếp tục cập nhật tấm ảnh bản thân diện trang phục dân tộc, đầu quấn khăn cùng biểu cảm gương mặt siêu “khó đỡ”.

Kèm theo đó là đoạn trạng thái: “Em là một cô gái dân tộc chân chất. Em là em ruột của chị Lê Thị Dần. Em là: Lê Lết Dần Dần”.

tranthanh2

Status mới nhất của Trấn Thành trên Fanpage chính thức.

tranthanh

Nam diễn viên hài - MC trong hình ảnh “em gái ruột” của Lê Thị Dần.

Ngay thời điểm đăng tải, status và hình ảnh trên của người yêu Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các fan. Chỉ trong một giờ đồng hồ, đoạn trạng thái đã thu hút hơn 76.000 lượt bấm thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Đa số đều bày tỏ, họ chịu không nổi với sự vui tính, bá đạo từ thần tượng.

tranthanh3

Một số bình luận bên dưới hình ảnh của Trấn Thành.

Lê Thị Dần là thí sinh trong show thực tế Thách thức danh hài mùa 2. Vốn sẵn khiếu hài hước, lối diễn có duyên và lời thoại văn minh, cô gái dân tộc Thái đã làm Trấn Trành - Việt Hương lẫn khán giả cười nghiêng ngã, thậm chí là vái lạy rồi ẵm luôn giải thưởng “khủng” 100 triệu của chương trình.

lethidan

Cô gái dân tộc Lê Thị Dần.

Phần thi ẵm 100 triệu trong Thách thức danh hài mùa 2 của “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất