Giải Trí

Cuối cùng Hải Băng chịu tiết lộ ảnh lên xe hoa với Thành Đạt nhân dịp kỷ niệm 1 năm đính hôn

Hương Ngân
Chia sẻ

Những khoảnh khắc hạnh phúc trong lễ đính hôn cách đây 1 năm của Hải Băng - Thành Đạt vừa được nữ ca sĩ "Viên đá nhỏ" chia sẻ với mọi người.

Giữa tháng 6 vừa qua, người hâm mộ khá xôn xao khi những hình ảnh đầu tiên về hôn lễ của Hải Băng Thành Đạt rò rỉ ra bên ngoài. Đồng thời thời, trên Facebook cá nhân, cựu thành viên nhóm Mây Trắng cũng đăng tải bức ảnh mặc áo dài trắng bên cha của mình. Điều này càng khiến mọi người đặt nghi vấn cô đã bí mật tổ chức đám cưới ở quê nhà.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Hải Băng cho biết đó không phải tiệc cưới mà chỉ là lễ đính hôn của cô và bạn trai Thành Đạt. Mặc dù đã có một cô con gái xinh xắn, cặp đôi vẫn chưa tiết lộ về kế hoạch đám cưới trong tương lai.

Hải Băng khoe ảnh hôn ông xã Thành Đạt nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm 1 năm đính hôn, chính thức trở thành vợ chồng, Hải Băng không ngần ngại chia sẻ bức ảnh hôn Thành Đạt. “Một năm rồi bạn nhỉ?” - nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ tới ông xã của mình.

Khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng Hải Băng nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Nhiều ý kiến cho rằng sau một thời gian giấu kín, cuối cùng nữ ca sĩ cũng chịu tiết lộ hạnh phúc nhỏ của mình với mọi người. Ai ai cũng không quên chúc phúc cho cặp đôi và hết lời khen ngợi cô dâu Hải Băng xinh đẹp.

Tiệc đính hôn tổ chức tại quê nhà khá ấm cúng, giản dị.

Hải Băng từng tiết ảnh bên bố mẹ trong ngày trọng đại của mình.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Hải Băng cũng rất được lòng con trai riêng của Thành Đạt.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất