Giải Trí

Cục NTBD và BTC Ariana show xác nhận không có việc rút giấy phép biểu diễn vào phút chót!

Trang Huyền
Chia sẻ

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin show diễn của Ariana Grande bị Cục NTBD tịch thu giấy phép vào phút chót. Thực hư thông tin này ra sao?

Chiều ngày 23/8 vừa qua, Ariana Grande thông báo trên Instagram Story về việc sức khoẻ không đảm bảo dẫn đến việc phải huỷ show đúng phút chót khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang, hụt hẫng cũng như phẫn nộ tột độ. Không ít tin đồn bên lề rầm rộ trên mạng, rằng nguyên nhân khiến giọng ca Dangerous Woman hủy show đúng 5 tiếng trước khi sự kiện diễn ra không hề vì lí do sức khoẻ như đã thông báo.

Đến chiều nay 24/8, một số trang mạng đăng tải tin tức nguyên nhân thực sự khiến show diễn Dangerous Woman Tour của Ariana tại Việt Nam “lỡ hẹn” người hâm mộ là do bị Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) thu hồi giấy phép vào phút chót. Cụ thể, trang tin này tiết lộ show diễn của Ariana đã được cấp phép đầy đủ.

Theo nguồn tin này, sau khi tham khảo trang phục của người đẹp tại các show diễn trước đó, Cục yêu cầu kiểm duyệt toàn bộ đồ diễn của Ariana trong show diễn tại Việt Nam để tránh gây phản cảm, trái thuần phong mỹ tục. Phía Ariana không đồng ý với yêu cầu này dẫn đến việc Cục NTBD thu hồi giấy phép vào phút chót.

Ngay sau khi đăng tải, tin tức này lập tức được fan lan truyền chóng mặt. Tuy nhiên, khi phóng viên Saostar.vn liên hệ với ông Lê Minh Tuấn - phó Cục trưởng Cục NTBD, ông Tuấn phủ nhận thông tin trên. “Theo quy định của pháp luật, tất cả các show diễn tại Hà Nội do Cục NTBD cấp phép, còn show ở Sài Gòn là do Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch TP. HCM cấp phép. Cục NTBD không hề nhận hồ sơ của show Ariana Grande tại Việt Nam nên cũng không có chuyện cấp phép hay thu hồi giấy phép vào phút chót”. Saostar.vn cũng tiếp tục liên lạc với Sở VHTT&DL TPHCM về sự việc và được trả lời là không có việc rút giấy phép show diễn này.

Về phía đại diện BTC show diễn Ariana cũng khá bất ngờ về thông tin này và cho biết không hề tồn tại sự việc nói trên - họ được cấp phép biểu diễn đàng hoàng và nội bộ công ty cũng không có ai tên H.A phát ngôn về những thông tin sai sự thật trên.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất