Giải Trí

Cứ chê Hữu Vi đi, đến hai 'soái ca' Hứa Vĩ Văn - Vĩnh Thụy cũng mê mệt tóc dài chẳng thua kém

Hương Ngân
Chia sẻ

Có vẻ như các mỹ nam của làng giải trí Việt cũng bắt đầu mê mệt mái tóc dài "chẳng giống ai" này.

Đảm nhận vai trò Host cuộc thi The Face - Gương mặt thương hiệu 2017, Hữu Vi nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Bên cạnh những lời khen về cách nói chuyện, kết nối giữa thí sinh và huấn luyện viên thì không ít người bàn tán về ngoại hình của Hữu Vi.

Đặc biệt, mái tóc của nam người mẫu được mang ra bình luận, khuyên anh nên trở về hình tượng “soái ca” trước kia.

Host Hữu Vi.

Mặc cho dư luận chê bai, ý kiến trái chiều ra sao, Hữu Vi vẫn bảo vệ quan điểm cá nhân. Theo anh, ngoại hình bây giờ đang phản chiếu chính xác hình ảnh của mình. Thậm chí, Hữu Vi còn nói vui gọi kiểu tóc dài là “tóc siêu nhân V”.

Cứ ngỡ kiểu tóc của Hữu Vi bị “ném đá” ngày một nhiều thì mới đây, người hâm mộ được phen hốt hoảng khi phát hiện ra hai soái ca Vĩnh Thụy và Hứa Vĩ Văn đồng loạt khoe tóc mới với mọi người.

Phải chăng mái tóc dài kiểu này đã không còn là thảm họa? Hữu Vi đang dẫn đầu một xu hướng tóc mới?

Vĩnh Thụy khoe mái tóc mới trên trang cá nhân…

Hứa Vĩ Văn cũng xuất hiện với mái tóc dài đi sự kiện…

Trước hình ảnh bộ ba mỹ nam đình đám làng giải trí Việt đồng loạt để tóc dài lạ lẫm, phóng viên Saostar.vn đã liên lạc với Hữu Vi để tìm hiểu thêm. Nam người mẫu cho biết anh khá bất ngờ khi thấy hai đàn anh cũng để kiểu tóc dài này.

Tôi nghĩ ai hợp thì cứ để thôi, còn mỗi người sẽ tự có phong cách riêng của mình, muốn làm theo cũng không được. Nếu gọi dẫn đầu phong cách thì tôi không dám nhận. Tôi chỉ làm những gi mình thích. Lúc các bạn quen với điều này, có lẽ tôi đã ở một hình ảnh khác rồi, nên cũng không quan tâm lắm...” - Hữu Vi chia sẻ.

Hữu Vi cũng thẳng thắn nhận xét cả Hứa Vĩ Văn lẫn Vĩnh Thụy để tóc dài đều có nét đẹp mạnh mẽ riêng.

Cách đây không lâu, Hữu Vi có dịp gặp đàn anh Hứa Vĩ Văn trong một sự kiện. Phải chăng sau lần này, mái tóc dài của Hữu Vi là nguồn cảm hứng mới cho Hứa Vĩ Văn?!

Về phía Hứa Vĩ Văn, khi xuất hiện trong buổi ra mắt phim Cô gái đến từ hôm qua với mái tóc dài lạ lẫm, nam diễn viên bộc bạch: “Đây là tạo hình của tôi trong bộ phim mới sắp bấm máy vào tháng 8 này. Do công tác chuẩn bị khá bận rộn, lịch trình dày đặc nên khi đến tham dự buổi họp báo ra mắt phim của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, tôi chưa kịp thay đổi hình ảnh như mọi người vẫn thường thấy. Chính vì thế gây không ít ngạc nhiên cho mọi người...”.

Hình ảnh soái ca quen thuộc của Hứa Vĩ Văn bao năm…

Vĩnh Thụy.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất