Giải Trí

Con trai Thành Đạt sang nhà, giúp Hải Băng chăm sóc em gái

Bảo Nhân
Chia sẻ

Hình ảnh con trai riêng Thành Đạt chơi đùa với con gái của Hải Băng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, một số hình ảnh của Hải Băng và con gái bất ngờ được chia sẻ. Ngay lập tức, nữ ca sĩ có những chia sẻ thẳng thắn về việc hạn chế công khai chuyện mang thai. Giọng ca Viên đá nhỏ thừa nhận đã có em bé. Theo cô, vì con gái còn quá nhỏ và cô không muốn bé bị mọi người đem ra bàn tán, soi mói.

Hình ảnh con gái của Hải Băng nhận được nhiều lời khen từ bạn bè. Bé sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ. Bé được vài tháng, có tên gọi thân mật ở nhà là Kem.

Hải Băng tăng 21 kg khi mang bầu ở tháng cuối. Nhưng chỉ hai tháng sau khi sinh, cô xuất hiện thon gọn như thời còn son. Bằng chế độ tập luyện nghiêm ngặt, Hải Băng tự đưa ra kế hoạch quay lại với sân khấu chỉ 3 tháng sau sinh.

Mới đây, Hải Băng đã chia sẻ loạt khoảnh khắc con riêng của chồng chơi đùa với con gái mình. Kèm theo đó là status: “Hôm nay cuối tuần anh biết mami Kem bận bịu… nên đã xung phong chăm sóc và chơi với Kem để mami Kem rảnh tay tư vấn cho các cô chú muốn giảm cân và làm đẹp”.

Hải Băng chia sẻ hình ảnh con trai Thành Đạt sang thăm và chơi cùng em Kem.

Hình ảnh bé Kids chăm con gái Hải Băng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hải Băng cho biết cô thương bé Kids như con ruột. Nữ ca sĩ gọi bé là anh Hai của con gái.

Sau chuyện tình cảm “đổ vỡ” với Tiến Dũng - nhóm The Men, Hải Băng đã tìm được hạnh phúc mới bên cạnh nam diễn viên Thành Đạt. Từ đó, Hải Băng trở nên ngoan hiền và sống khá kín tiếng cũng như ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô rút khỏi showbiz hơn một năm nay và kế hoạch quay lại vẫn còn được giữ bí mật.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin mới nhất