Giải Trí

Con trai Diệp Bảo Ngọc cùng mẹ lên chùa cầu an

Chia sẻ

Nữ diễn viên chỉ dạy cậu con trai 3 tuổi Minh Khang cách dâng hương và cầu mong may mắn.

XuKan (9)

Sau khi ly hôn cùng diễn viên Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc và chồng cũ vẫn xem nhau như những người bạn để chăm lo cho con trai Minh Khang một cách đầy đủ nhất.

XuKan (8)

Bận rộn lịch quay phim ngay cả vào dịp Trung thu nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn sắp xếp thời gian để đưa con trai đi chơi, dạo phố lồng đèn cùng ông bà ngoại.

XuKan (11)

Vừa thực hiện bộ ảnh đi chùa cùng con trai, Diệp Bảo Ngọc cho biết: “Mỗi khi có thời gian tôi lên chùa cầu mong bình an và may mắn. Khi lên cửa chùa tôi cảm nhận thấy sự thanh bình, nhẹ nhõm từ trong tâm hồn. Và hơn hết ở nơi đây tôi không còn phải vướng bận bất cứ suy nghĩ nào của đời thường”.

XuKan (12)

Cậu bé Minh Khang mới 3 tuổi nhưng khá chững chạc. Chính con trai là niềm động viên tinh thần cho Bảo Ngọc mỗi khi cô gặp khó khăn.

XuKan (10)

Bận rộn với lịch quay phim, Diệp Bảo Ngọc thấy có lỗi với con trai vì không thể đưa bé đi chơi mỗi tối hay có thể kề cận bên con suốt ngày. Vì thế những khi rảnh rỗi, bà mẹ 9X dành hết thời gian bên con như một sự bù đắp.

XuKan (4)

Diệp Bảo Ngọc chỉ con trai cách dâng hương.

XuKan (13)

Diệp Bảo Ngọc đang miệt mài vời 2 dự án truyền hình cô rất tâm đắc là Những nàng bầu hành độngMặt nạ trong mặt nạ.

XuKan (1)

Trong Những bà bầu hành động, Diệp Bảo Ngọc vào vai người phụ nữ hiền lành tới mức bị mẹ chồng ăn hiếp, suốt ngày bị chửi bới.

XuKan (7)

Vào vai diễn mồ côi từ bé và lại bị mẹ chồng đối đãi không không tốt, Lệ Hoa (tên nhân vật Diệp Bảo Ngọc thủ vai) phải liên tục khóc. Cô chia sẻ mình khóc đến mức… vô cảm vì vai diễn đặc biệt này.

XuKan (2)

Trong Mặt nạ trong mặt nạ, Diệp Bảo Ngọc vào vài cô gái yêu đương mù quáng và bị cuốn vào vòng xoáy bán nội tạng, cô là con rối bị người yêu giật dây và mang tội ác.

XuKan (6)

XuKan (3)

Diễn viên 9X chia sẻ cô mong muốn khán giả nhìn nhận mình trên cương vị một nghệ sĩ yêu nghề và có thực lực với nghiệp diễn.

Photo: Xu Kan Trương

Stylist: Kan Hí

Makeup: Amia Trần

Assistant: Ngân Lâm

Áo dài: Đặng Trọng Minh Châu.

Chia sẻ
Tin mới nhất