Giải Trí

Con gái ruột Wendy Phạm lần đầu về Việt Nam đón Giáng sinh cùng Phi Nhung

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh hai mẹ con bên nhau dịp lễ Noel ở quê nhà khiến nhiều người hâm mộ không khỏi cảm thấy ấm áp.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ hình ảnh đón Giáng sinh cùng con gái ruột Wendy Phạm, con nuôi Hồ Văn Cường kèm dòng chú thích: “Em ấy đã về đến Việt Nam đón Giáng sinh cùng mẹ. Merry X’mas cả nhà! Lần đầu tiên trong đời Hai có một đêm Noel thật ý nghĩa. Vui quá cả nhà ơi”.

Phi Nhung khoe ảnh đón Giáng sinh bên các con.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh lập tức nhận được hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Nhiều khán giả hâm mộ chúc mừng cho giọng ca Điệu buồn phương Nam và mong gia đình cô có một mùa Giáng sinh an lành.

Đáp lại tình cảm từ fan, Phi Nhung viết: “Lần đầu tiên Phi Nhung và con gái Wendy đón Giáng sinh tại Việt Nam. Cảm ơn tất cả các fan trong và ngoài nước, người hâm mộ khắp ba miền đã ủng hộ mẹ con Phi Nhung đoàn tụ”.

Đây là lần đầu tiên Phi Nhung đón Giáng sinh cùng con gái ruột.

Cách đây 8 tháng, Phi Nhung gây bất ngờ khi lần đầu công khai hình ảnh con gái ruột Wendy Phạm. Wendy vừa đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ và tiếp tục học lên thạc sĩ trong thời gian tới.

“Cả nhà ơi, đây là hình ảnh chị mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Và em bé của ‘Chiếc áo xanh’ ngày nào đã không phụ lòng mẹ, bây giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang giúp đỡ người bệnh, người già.

Wendy Phạm.

Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ” - Phi Nhung từng viết về con gái.

Một số hình ảnh của Phi Nhung và con gái.

Phi Nhung sinh năm 1972, là giọng ca hải ngoại nổi tiếng với nhiều ca khúc “huyền thoại” như Chiều qua phà Hậu Giang, Vợ thằng Đậu, Sao anh đành phụ em, Duyên phận, Sông quê, Áo mới Cà Mau…

Ngoài sự nghiệp ca hát, Phi Nhung còn là nghệ sĩ được yêu mến bởi tấm lòng nhân ái khi nhận cưu mang, bảo trợ cho 22 em bé mồ côi, hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Không chỉ lo lắng, chăm sóc cho việc ăn học của các bé mồ côi đến 18 tuổi, nữ ca sĩ còn nhận bảo trợ, giúp đỡ các con nuôi như Hồ Văn Cường, Thu Hiền… theo nghề ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất