Giải Trí

Con gái Hiền Thục bức xúc khi bị soi mói hình ảnh riêng tư với bạn trai

Thiên Bảo
Chia sẻ

Dòng trạng thái thể hiện rõ bức xúc của con gái Hiền Thục khi hình ảnh riêng tư của mình và bạn trai bị một số trang tin đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ, cô bé Gia Bảo bụ bẫm ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, duyên dáng. Vừa bước sang tuổi 16, con gái Hiền Thục gây nhiều chú ý với ngoại hình phổng phao. Bên cạnh đó, cô nàng còn có mối tình học trò dễ thương với một cậu bạn.

Không còn vẻ mũm mĩm như vài năm trước, Gia Bảo đã “lột xác” thành thiếu nữ. Bé thừa hưởng nét đẹp và sự duyên dáng từ mẹ.

Gương mặt trái xoan thanh tú của Gia Bảo.

Tuy nhiên mới đây, Gia Bảo vô cùng bức xúc khi loạt hình ảnh riêng tư của mình cùng bạn trai vô tình bị một số trang điện tử sử dụng để viết bài mà không hề xin phép. Cô bé khẳng định bản thân rất ghét bị soi mói và theo dõi nên hy vọng mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

Gia Bảo cho biết, cô không có ý kiến nếu viết bài về bản thân mình hay ca sĩ Hiền Thục. Tuy nhiên, mọi người không nên soi mói chuyện đời tư và lấy hình ảnh đó để đăng tải lên mạng.

Em không ý kiến gì nếu các anh chị đăng bài nói về em và mẹ hay em lớn lên. Nhưng chuyện tình cảm cá nhân thì dừng việc soi mói và lấy đăng lên bài viết của mấy anh chị từ bây giờ nhé” - cô bé chia sẻ thêm.

Cuối dòng trạng thái, Gia Bảo gửi lời xin lỗi nếu bài viết của mình mang đến cảm giác quá nặng nề và cô bé khẳng định không hề có ý xúc phạm tới các nhà báo chân chính.

Gia Bảo công khai chuyện hẹn hò của mình trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, một số hình ảnh riêng tư của cả hai bị một số trang báo mạng sử dụng mà không xin phép kiến nên cô bé khá bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất