Giải Trí

Có tài sản hơn 30 triệu đô la, Lee Hyori vẫn thích đi bán hàng ở chợ trời

Chia sẻ

“Nữ hoàng gợi cảm Kpop” diện đồ giản dị, đứng bán những món đồ tự làm với bạn bè trong một phiên chợ trời ở đảo Jeju mới đây.

Hôm 7/3, cư dân mạng Hàn truyền tay nhau những hình ảnh nữ ca sĩ Lee Hyori có mặt ở chợ trời tại Jeju. Vài năm nay, biểu tượng gợi cảm của Kpop sống ẩn dật cùng chồng ở đảo Jeju, hiếm khi cập nhật tình hình cá nhân, vì vậy những hình ảnh này không khỏi khiến fan tò mò lẫn thích thú.

lee-hyori-2

Lee Hyori đứng bán hàng ở chợ trời mới đây.

Trong những bức ảnh, Lee Hyori búi tóc, trang điểm nhẹ, cô diện trang phục giản dị đứng trao đổi với bạn bè. Xung quanh nữ ca sĩ là những bức tranh và đĩa tự làm. Hình ảnh này khác biệt với những lần Lee Hyori xuất hiện trên sân khấu Kpop và truyền hình. Nhiều người hâm mộ vui mừng cho cuộc sống bình dị của giọng ca U Go Girl.

lee-hyori-4

Diện mạo của “nữ hoàng gợi cảm Kpop” khác hẳn với những hình ảnh thường thấy.

Trước đó, cuối tháng 2 vừa rồi, Lee Hyori đăng bức ảnh bữa ăn cô tự nấu trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ sử dụng mạng xã hội sau khi tuyên bố đóng cửa blog cá nhân.

Lee-Hyori-3

Sau khi kết hôn vào năm 2013, Lee Hyori sống ẩn dật cùng chồng.

Lee Hyori kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon vào tháng 9/2013, sau đó cặp đôi chuyển đến sống ở đảo Jeju. Giọng ca 36 tuổi tuyên bố tạm thời rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình.

Trong dịp Tết cổ truyền vừa qua, có tin đồn Lee Hyori mang thai khi cô bị bắt gặp sử dụng dịch vụ dành cho phụ nữ mang thai, người già và trẻ em ở sân bay. Tuy nhiên, những hình ảnh mới của Lee Hyori tại chợ trời cho thấy cô không có những dấu hiệu mang bầu. Với khối tài sản khổng lồ (hơn 30 triệu USD) nhưng Lee Hyori và chồng vẫn duy trì một cuộc sống giản dị tại Jeju. Cô là một ngôi sao mang đến rất nhiều nguồn cảm hứng sống cho giới trẻ.

Hình ảnh ít oi mà Lee Hyori đăng lên mạng xã hội.

Hình ảnh ít oi mà Lee Hyori đăng lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất