Giải Trí

Cô nhóc Shiloh nhà Brangelina muốn chuyển giới

Chia sẻ

Báo chí đưa tin, vợ chồng Angelina – Brad đã gặp gỡ chuyên gia vì cô con gái 9 tuổi Shiloh liên tục khẳng định muốn làm con trai.

Shiloh là con gái ruột đầu lòng của cặp đôi quyền lực, từ nhỏ cô bé đã yêu thích phong cách tomboy thường xuất hiện với những trang phục khỏe khoắn như một cậu con trai. Angelina từng chia sẻ về con gái muốn được gọi là John thay vì tên thật. Nữ diễn viên nói: “Con bé muốn làm con trai, vì thế chúng tôi cắt tóc ngắn cho nó. Shiloh cũng chỉ thích mặc quần áo con trai. Con bé nghĩ rằng nó là một trong những anh em trong nhà”.

Angelina bên 2 cô con gái Shiloh và Zahara.

Angelina bên 2 cô con gái Shiloh và Zahara.

Trang Radar mới đây dẫn lời một nguồn tin tiết lộ vợ chồng Ông bà Smith đã tìm đến một chuyên gia để giúp Shiloh sống thật với giới tính của mình. “Brad và Angelina muốn những gì tốt đẹp nhất cho Shiloh. Họ muốn Shiloh cảm nhận được tình yêu và sự che chở”- nguồn tin nói. Người này cho biết thêm: “Shiloh rất bướng bỉnh và thích mặc quần áo con trai được hơn 6 năm rồi. Brad lo lắng rằng việc có 2 người anh trai (Maddox và Pax) có thể đã ảnh hưởng đến con bé”.

Radar còn cho biết Angelia và Brad rất ủng hộ lựa chọn của con gái, nhưng ông bố tài tử vẫn còn chút lo lắng: “Brad tự hỏi liệu đây chỉ là ý muốn tạm thời của Shiloh hay không”. Nguồn tin còn tiết lộ Shiloh rất thân thiết với người anh thứ hai - Pax Thien. “Pax thì hơi xấu hổ, Shiloh là người bảo vệ của anh trai, hai anh em có thể chơi video game hàng tiếng đồng hồ với nhau” - người này nói.

Shiloh và bố cùng 2 anh trai Maddox và Pax Thien, trong đó cô bé thân thiết với Pax hơn cả (trái).

Shiloh mặc suit bên bố cùng 2 anh trai Maddox và Pax Thien, trong đó cô bé thân thiết với Pax hơn cả (trái).

Trước những thắc mắc của cặp đôi nổi tiếng, chuyên gia cho rằng lối sống nay đây mai đó của gia đình Brangelina khiến Shiloh xa rời với những đứa trẻ cùng lứa. “Điều quan trọng với sự phát triển Shiloh ở giai đoạn này là được tiếp xúc với những đứa trẻ khác càng nhiều càng tốt. Học ở nhà khiến thế giới của Shiloh trở nên nhỏ bé” - chuyên gia nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất