Giải Trí

'Cố Hải' Hoàng Cảnh Du: 'Tôi là chuẩn men, trai thẳng 100%'

Chia sẻ

Sau những nghi vấn trước đó về chuyện giới tính và nghi án đang yêu Hứa Ngụy Châu, nam diễn viên Hoàng Cảnh Du khi trả lời phỏng vấn QQ gây sốc khi tuyên bố anh là "trai thẳng".

“Cố Hải” Hoàng Cảnh DuHứa Ngụy Châu là cặp đôi gây sốt nhờ phim Thượng ẩn. Chỉ sau 2 tháng, họ trở thành nghệ sĩ được thần tượng, nhân vật có sức ảnh hưởng lớn. Có thể nói, một đêm thành sao cũng nhờ những nghi vấn về chuyện hẹn hò giữa hai nam diễn viên.

Trong phim, họ có nhiều cảnh ân ái, hôn và thân mật quá mức. Trên trang cá nhân, Hoàng Cảnh Du nhiều lần chia sẻ ảnh chụp chung với Hứa Ngụy Châu, điều này khiến tin đồn càng rẩm rộ.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu gây sốt vì tin đồn yêu nhau.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu gây sốt vì tin đồn yêu nhau.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với ký giả Tecent QQ mới đây, lần đầu tiên, Hoàng Cảnh Du tuyên bố anh là ‘trai thẳng” và không có chuyện yêu người đồng tính.

- Anh có nghĩ đến chuyện nổi tiếng nhờ Thượng ẩn hay không?

- Chưa bao giờ nghĩ tới.

- Cảnh Du nghĩ tại sao anh được chú ý và hot đến vậy?

- Tôi nghĩ bởi vì mình đẹp trai thì phải.

- Có rất nhiều tin đồn từ trên mạng phấn khích cho rằng anh và Hứa Ngụy Châu là một cặp đôi đồng tính, anh nghĩ sao?

- Ồ, tôi tin rằng, tất cả đều biết tôi là một thẳng nam.

- Nhưng trên mạng có những nghi vấn về chuyện “trai thẳng” và “cong”, hay chuyện “bẻ thẳng thành cong”, anh có ngại không?

- Tôi không nghĩ gì cả, tôi có thể nói thẳng cho anh rằng: Tôi là trai thẳng, thế là đủ.

Hoàng Cảnh Du nói về tin đồn yêu đương. Khẳng định là trai thẳng.

Hoàng Cảnh Du nói về tin đồn yêu đương. Khẳng định là trai thẳng.

- Vào Lễ tình nhân Trắng (14/3), anh xóa khá nhiều ảnh thân mật cùng Hứa Ngụy Châu trên trang Weibo của mình. Có chuyện gì sao?

- Chuyện này có lẽ là do phản ứng hơi quá của cư dân mạng rồi. Tôi không chủ ý xóa tấm ảnh nào cả, mà xóa rất nhiều ảnh trên Weibo.

-Nhưng tại sao lại xóa ảnh vậy?

- Tôi thích xóa nên xóa thôi, cũng không suy nghĩ quá nhiều. Chỉ là lúc đó cao hứng.

- Cha mẹ nghĩ gì khi anh đóng Thượng ẩn?

- Hai người xem liên tục, khen tôi đóng tốt.

- Nghe nói Thượng ẩn 2 sắp quay?

- Tôi chưa nghe gì về thông tin này nên cũng không thể trả lời chính xác được.

(Nhân viên đi cùng Cảnh Du tiếp lời: Tại sao các anh biết, chúng tôi chưa biết gì).

Trong phần 2 buổi trò chuyện, Hoàng Cảnh Du đề cập nhiều về thời đi học. Anh chia sẻ từ thời đi học cấp 2, cấp 3, anh đã được bạn bè quý mến vì tính cách cởi mở và gương mặt “soái ca”. Nam diễn viên tự tin tiết lộ, khi tấn công các cô gái, tỷ lệ thành công đạt 98%. Sau đó, anh có vẻ ngại với câu nói này nên bổ sung: “Tôi rất ít khi theo đuổi phụ nữ, cũng không gặp quá nhiều cô gái khiến mình thích”. Nói về mẫu người con gái yêu thích, anh lấp lửng: “Không có cụ thể mẫu hình nào, chỉ là duyên phận, tôi tin duyên phận”.

resize_hoangcanhdu

Nhận xét về tạo hình của bản thân trong Bán yêu khuynh thành, nam diễn viên liên tục nhấn mạnh: “Đẹp trai, đẹp trai, đẹp trai” (Soái, soái, soái).

Nói về diễn viên anh hâm mộ trong ngành giải trí, Cảnh Du tiết lộ đó là Đặng Siêu. Anh hy vọng sẽ có sự nghiệp như đàn anh trong nghề.

Nổi tiếng nhanh nhưng Cảnh Du đang đối diện với nghi vấn sẽ sớm chìm sau Thượng ẩn. Trước sự lo lắng này, anh cười: “Chuyện này không cần phải lo lắng, vì có lo lắng thì chuyện đó vẫn cứ xảy ra. Tôi cảm thấy chuyện hào quang giảm nhiệt chắc hẳn sẽ xảy ra thôi”.

Clip phỏng vấn với Hoàng Cảnh Du

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất