Giải Trí

'Cố Hải' Hoàng Cảnh Du: 'Nam hay nữ thích, tôi đều thấy vui vẻ'

Chia sẻ

Anh chàng không ngại tiết lộ trong buổi phỏng vấn mới về việc trong quá khứ đều yêu các cô gái hơn tuổi.

Trở thành gương mặt được phỏng vấn trên trang Sohu, Hoàng Cảnh Du lần đầu tiết lộ việc anh đặc biệt thích những cô gái trưởng thành và chín chắn. Nam diễn viên còn tuyên bố “từ trước đến nay, tôi vẫn luôn hẹn hò với người hơn tuổi”.

“Đối với tôi, tôi luôn thích những cô gái có suy nghĩ chín chắn. Điều này chỉ tìm được ở những người hơn tuổi”.

resize_hoangcanhdu8

resize_hoangcanhdu7

Hoàng Cảnh Du nam tính trong bộ ảnh mới.

Hoàng Cảnh Du nam tính trong bộ ảnh mới.

Hoàng Cảnh Du có thể nói chỉ một đêm tỏa sáng, anh nhận được sự yêu thích của đám đông, bao gồm cả nam và nữ. Khi nghe chuyện này, anh tỏ ra thoải mái: “Nam hay nữ thích tôi, tôi đều thấy vui vẻ. Đàn ông thích tôi, tôi cảm thấy vui, nữ cũng vây. Được người khác yêu thích, bạn có thiệt thòi gì đâu”.

Hoàng Cảnh Du khá gặp may trong sự nghiệp khi đang có thêm các dự án mới. “Một ngày, tại sân bay Bắc Kinh, tôi được nhân viên an ninh nhắc nhở: ‘Anh không được ra ngoài. Anh đi ra và nếu xảy ra chuyện gì, anh không thể gánh nổi trách nhiệm. Đề nghị anh theo lối VIP ra ngoài’. Lúc đó tôi đã suy nghĩ mình có chút tiếng tăm”.

Tuy nhiên, anh thẳng thắn tuyên bố không hài lòng với khả năng diễn xuất của mình ở hiên tại. Anh đang cố gắng nỗ lực và hy vọng có ngày được hợp tác cùng Đặng Siêu.

resize_hoangcanhdu5 resize_hoangcanhdu4 resize_hoangcanhdu2 resize_hoangcanhdu1

Anh chàng chia sẻ về chuyện chỉ yêu những cô gái hơn tuổi.

Anh chàng chia sẻ về chuyện chỉ yêu những cô gái hơn tuổi.

Thời gian mới nổi nhờ Thượng ẩn, có tin Cảnh Du đầu quân cho Hoa Nghị. Cũng thời điểm đó, anh xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Angela Baby -một nhân vật của Hoa Nghị. Tiếc là, sau đó anh lại đầu quân cho Thiên Ngu. Vài ý kiến cho rằng thỏa thuận giữa anh và Hoa Nghị trục trặc.

“Không có chuyện đó. Hôm đó, tôi chỉ vô tình có mặt trong tiệc của chị Angela Baby. Tôi đi tìm vài người bạn, ngồi dưới đợi, vô tình được mời lên và đẩy bánh kèm. Có vậy thôi”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất