Giải Trí

'Cố Hải' gây sốt khi xuất hiện hát mừng nhưng né tránh Angela Baby

Chia sẻ

Có mặt trong tiệc sinh nhật đàn chị, Cảnh Du còn gọi Angela Baby là chị nhưng cư dân mạng thấy rõ việc anh giữ khoảng cách với nữ diễn viên xinh đẹp.

Tối 26/2, Angela Baby tổ chức tiệc sinh nhật tại Thượng Hải (Trung Quốc). Khi sự kiện đang diễn ra, bất ngờ Hoàng Cảnh Du xuất hiện. Anh mặc trang phục giản dị, giao lưu ngắn với khán giả và không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đàn chị xinh đẹp. Trên sân khấu, chàng Cố Hải còn trổ tài hát đoạn nhỏ trong ca khúc chúc mừng sinh nhật, đẩy bánh cho Angela Baby. Những hình ảnh này ngay lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Họ không ngớt lời ca ngợi vẻ ngoài điển trai của Cảnh Du.

Cảnh Du bất ngờ xuất hiện với hình ảnh đời thường.

Cảnh Du bất ngờ xuất hiện với hình ảnh đời thường.

Ảnh đấy bánh và hát chúc mừng Angela Baby.

Ảnh đấy bánh và hát chúc mừng Angela Baby.

Tuy nhiên, anh chàng khá giữ ý với nữ diễn viên xinh đẹp, không hề có bất kỳ cử chỉ thân thiết nào.

Tuy nhiên, anh chàng khá giữ ý với nữ diễn viên xinh đẹp, không hề có bất kỳ cử chỉ thân thiết nào.

Những cư dân mạng tinh tường còn nhận ra cử chỉ kín kẽ, giữ ý của Cảnh Du. Trong 2 phút giao lưu, anh luôn tạo khoảng cách với đàn chị xinh đẹp.

“Thậm chí phải nói anh ấy khá e dè, không thân thiết với Angela Baby như nhiều người khác. Chắc hẳn Cố Hải phải giữ mình vì Nhân Tử rồi”,“Cá Voi thật khác hình ảnh bạo dạn trên phim. Hay anh ấy chỉ như thế với Nhân Tử thôi”…, cư dân mạng trên Toujiao chia sẻ.

https://www.youtube.com/watch?v=5i5awaIB5Xk

Xuất hiện ngắn ngủi trong tiệc sinh nhật Angela Baby. Hoàng Cảnh Du hát chúc mừng sinh nhật nhưng lại giữ khoảng cách với đàn chị.

Nguồn tin từ Weibo cho biết, Hoàng Cảnh Du nhờ “Thượng Ẩn” đã nhanh chóng lọt vào Top sao trẻ được o bế, nhiều công ty mời gọi. Nam diễn viên 9X đã đặt bút ký với công ty quản lý Thiên Ngu, thay vì Hoa Nghị Huynh Đệ - một công ty lớn hơn hẳn.

Thiên Ngu đưa ra nhiều kế hoạch phát triển với Cảnh Du hơn. Sina cho rằng, việc Hoa Nghị có quá nhiều sao hạng A sẽ là cản trở sự nghiệp diễn viên trẻ như Cảnh Du. Với một công ty nhỏ hơn, anh sẽ có cơ hội rộng mở.

Nhiều khả năng trong thời gian tới, khán giả sẽ gặp lại Cố Hải với hình tượng khác trong dự án “Cô phương không tự thưởng” hợp tác cùng Angela Baby.

angelababyhoangcanhdu1

Angela Baby yêu kiều trong sự kiện.

Angela Baby yêu kiều trong sự kiện.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất