Giải Trí

Clip: Tạm biệt anh, Trần Lập!

Chia sẻ

Sau khi tin tức về Nhạc sỹ Trần Lập - trưởng nhóm Bức Tường vừa qua đời vào trưa nay, những người yêu mến anh đã liên tục share video và hình ảnh về anh trên nhiều trang mạng xã hội. Ban biên tập SaoStar.vn đã thực hiện một clip ngắn tưởng niệm dành cho người nghệ sỹ tài hoa này.

Tháng 11/2015, giọng ca “Bông hồng thủy tinh” khiến tất cả mọi người bàng hoàng khi chia sẻ mình đang mắc bệnh ung thư trực tràng. Ngay sau đó, Trần Lập đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u ung thư trực tràng cũng như quá trình xạ trị tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Trong suốt hơn 4 tháng điều trị, Trần Lập luôn cố gắng giữ tinh thần lạc quan nhất. “Cuộc sống của mình càng trở về bình thường như trước bao nhiêu, sức khoẻ càng được cải thiện bấy nhiêu. Tôi không thể coi mình như con bệnh, bằng không khó tiến lên trong cuộc sống được” - Trần Lập từng chia sẻ.

Tuy nhiên, sức khỏe của Trần Lập ngày càng giảm sút nghiêm trọng. Theo các bác sĩ, căn bệnh ung thư của anh đã nhiễm trùng vào đường máu, cơ quan nội tạng mất chức năng kiểm soát, Trần Lập phải thở bằng máy nhiều ngày qua. Và vào 12h45 ngày 17/3, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã trút hơi thở cuối cùng tại Hà Nội.

Hy vọng với hình ảnh trong đoạn clip ngắn này sẽ giúp những người yêu mến nhạc sỹ Trần Lập lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của anh. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất