Giải Trí

Clip sốc: Trường Giang hôn Quế Vân, Nhã Phương bị 'bắt cá hai tay'?

Chia sẻ

Đoạn clip do chính Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những khoảnh khắc thân mật cùng Trường Giang.

“Vì sao thế anh? Chắc một mình anh hiểu!” chính là dòng trạng thái của Quế Vân khi nói về đoạn video chứa những hình ảnh thân mật giữa cô với Trường Giang. Chỉ trong vòng ít phút, đoạn video này đã được lan truyền rộng rãi và khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng kinh ngạc, phẫn nộ lẫn hoài nghi. 

quevan

Đoạn video với những hình ảnh thân mật với Trường Giang vừa được Quế Vân đăng tải

Chắc chắn, dù người trong cuộc có lên tiếng xác thực hay không, đây vẫn trở thành một trong những scandal tình ái lớn nhất những tháng đầu năm, chỉ sau những hình ảnh hôn nhau say đắm giữa Hari Won và Trấn Thành cách đây không lâu. Nhưng khác với bộ đôi diễn viên Bệnh viện ma, Trường Giang và Nhã Phương vốn được ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình đẹp, ít khi xảy ra thị phi, chính điều này càng làm công chúng cảm thấy bất ngờ.

33 3 4 56 2 r5 1

Nổi tiếng là một cô nàng thị phi, lắm chiêu trò, có thật Trường Giang đã phản bội Nhã Phương hay “tâm thư” gì mà Quế Vân muốn gửi gắm Trường Giang thông qua video này?

Vào những ngày cuối tháng một, cũng trong thời gian cặp đôi vàng showbiz Việt là Hari Won và Đinh Tiến Đạt bất ngờ chấm dứt mối tình 9 năm thì người hâm mộ tiếp tục hồi hộp, lo ngại khi Trường Giang và “bạn gái tin đồn” Nhã Phương liên tục chia sẻ cảm xúc muộn phiền như kiểu chia tay trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, danh hài cùng bạn gái bất ngờ xuất hiện tại thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng từng khiến công chúng thở vào trước cảnh tượng Trường Giang cẩn thận, dìu Nhã Phương Từng bước lên thảm đỏ.

Truong-Giang-2

SaoStar hiện đang liên lạc với Trường Giang, Quế Vân và Nhã Phương để xác thực thông tin này.

Chia sẻ
Tin mới nhất